VIDEO: Kiatisak hát “Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng”, chiếm trọn tình cảm fan Việt

Thứ Sáu, ngày 30/04/2021 - 16:44
3 /5 của 9 đánh giá

Để chào mừng ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30/4, HLV Kiatisak Senamuang đã vừa đàn guitar vừa hát “Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng”, chiếm trọn tình cảm của fan Việt Nam.

Hôm nay 30/4 là kỷ niệm 46 năm Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2021). Đây là ngày mà toàn thể nhân dân Việt Nam nhớ về thời khắc trọng đại, khi dân tộc chính thức giành chiến thắng trong cuộc kháng chiến chống Mỹ, giành được độc lập và tự do. Với những người con của mảnh đất hình chữ S, ngày 30/4 hàng năm đều mang ý nghĩa vô cùng trọng đại.

Đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, HLV Kiatisak cũng hòa mình vào ngày lễ này bằng việc vừa đàn guitar vừa hát "Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng" của nhạc sỹ Phạm Tuyên. Video này được đăng tải trên trang Facebook chính thức của CLB HAGL.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Kiatisak hát "Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng"

Dù đoạn video không quá dài, chỉ khoảng hơn 1 phút song HLV Kiatisak đã gây ấn tượng lớn đối với những người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Zico Thái hát tiếng Việt rất trơn tru và rõ lời, đồng thời truyền tải đúng sắc thái tươi vui, hào hứng của bài hát.

Với niềm đam mê lớn với âm nhạc, thuyền trưởng của HAGL từng đàn guitar và hát rất nhiều bài hát của Việt Nam. HLV Kiatisak cũng từng tiết lộ, ngoại trừ những ngày diễn ra trận đấu, ông thường dành một khoảng thời gian cố định trong ngày để thỏa niềm yêu thích đối với âm nhạc.

Kiatisak có niềm đam mê bất tận với âm nhạc

Từ khi tái hợp lần thứ 3 với HAGL ở mùa giải 2021, HLV Kiatisak không chỉ đem lại tín hiệu tích cực cho HAGL với ngôi đầu bảng V.League, mà còn chiếm trọn tình cảm của những người hâm mộ bởi sự gần gũi, thân thiện của mình. Chiến lược gia người Thái Lan sẵn lòng chụp ảnh và ký tặng các fan hâm mộ, kể cả khi bị bắt gặp trên đường hay trong một quán ăn.

HLV Kiatisak cũng để lại nhiều hình ảnh đẹp về sự khiêm tốn, nhún nhường và tôn trọng mọi đối thủ. Huyền thoại của bóng đá xứ chùa Vàng từng cúi thấp người khi bắt tay với HLV Park Hang Seo hay chủ tịch CLB Thanh Hóa, bầu Đoan. Trong các buổi trả lời truyền thông, Zico Thái cũng thường tự nhận HAGL thắng may mắn và chưa nghĩ đến chức vô địch dù đội bóng phố Núi đang sở hữu phong độ hủy diệt.

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.