Xuân Trường suýt bị đuổi khỏi sân trận Nam Định gặp HAGL

Chủ Nhật, ngày 24/05/2020 - 08:34
3.2 /5 của 34 đánh giá

Có mặt trên sân vận động Thiên Trường vào chiều qua 23/5 để theo dõi trận đấu giữa Nam Định và HAGL, tiền vệ Lương Xuân Trường suýt bị đuổi khỏi sân chỉ vì lý do hy hữu.

Chiều 23/5, trận cầu tâm điểm giữa Nam Định và HAGL đã diễn ra trên SVĐ Thiên Trường. Sau 2 tháng bị đình trệ bởi dịch Covid-19, cuối cùng các sân cỏ trên khắp Việt Nam cũng sôi động trở lại.

Nam Định và HAGL đã cống hiến một trận đấu hay cho khán giả với thế trận đôi công quyết liệt. Chung cuộc, nhờ sự phối hợp chặt chẽ và thể lực dồi dào, Nam Định đã đánh bại HAGL với tỉ số 2-0.

Một trong những thiếu vắng đáng tiếc của HAGL trong trận đấu này là tiền vệ Xuân Trường. Dù đã bình phục hoàn toàn chấn thương song cầu thủ gốc Tuyên Quang vẫn chưa đạt 100% thể trạng để có thể thi đấu.

Dù vậy, Xuân Trường vẫn có mặt trên sân để cổ vũ HAGL. Không thể xỏ giày vào sân chinh chiến cùng đồng đội, tiền vệ mang áo số 6 rất nhiệt tình trong việc dọn bóng và bê nước giúp các đồng đội.

Tuy nhiên, một sự cố hy hữu đã xảy ra khi trận đấu kết thúc. Trong lúc xuống sân gặp gỡ và chào hỏi cầu thủ 2 đội, Xuân Trường suýt chút nữa bị đuổi khỏi sân.

Xuân Trường chào hỏi và trêu đùa cùng con trai tiền vệ Lâm Xuân Quang bên phía Nam Định

Do đội mũ che gần như kín mặt nên một nhân viên an ninh đã không nhận ra Xuân Trường và tiến tới định nhắc nhở ra khỏi sân. Ngay lập tức, một số người xung quanh đã xác nhận với nhân viên an ninh đây là tiền vệ của HAGL thì mọi chuyện mới được giải quyết.

Một trong những nguyên do dẫn đến thất bại của HAGL trong trận đấu này là đội bóng phố Núi chưa thể có đội hình mạnh nhất vì chấn thương. Chính HLV Lee Tae Hoon sau trận phải thốt lên "nhớ Xuân Trường" khi các học trò của ông đã phải đá không đúng vị trí sở trường:

"Thực sự không phải đến trận đấu hôm nay mà tôi vẫn luôn nhớ Xuân Trường. Nhưng ở thời điểm này, tôi chưa thể cho Xuân Trường vào sân. Do hoàn cảnh chấn thương nên chúng tôi phải cho các cầu thủ đá vị trí không đúng sở trường".

Các cầu thủ HAGL chấp nhận thất bại trước Nam Định

Như vậy, HAGL đã phải nói lời chia tay Cúp Quốc gia 2020 sau trận thua này. Đoàn quân HLV Lee Tae Hoon hiện chỉ còn mặt trận V-league để tranh tài từ nay tới cuối mùa giải. Dự kiến, vòng đấu thứ 3 của V-league sẽ trở lại vào đầu tháng 6 tới.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam