Young chỉ ra nguyên nhân khiến Man United phải nhận thất bại trước Arsenal

Thứ Hai, ngày 11/03/2019 - 07:24
5 /5 của 1 đánh giá

Phát biểu sau trận, Ashley Young chỉ ra nguyên nhân khiến Man United phải nhận thất bại đau đớn trước Arsenal. Anh cho rằng việc bỏ lỡ các cơ hội và tính huống trọng tài thổi phạt đền ở bàn thua thứ 2 của trọng tài khiến MU phải tay trắng trở về.

Tham khảo thêm:

Trận cầu tâm điểm thuộc vòng 30 Ngoại hạng Anh là cuộc đối đầu giữa ArsenalMan United. Các cầu thủ 2 đội đã mang đến cho khán giả một trận cầu mãn nhãn với nhiều tình huống nguy hiểm được tạo ra.

Tốc độ trận đấu được đẩy lên cao ngay từ những phút đầu tiên, với lợi thế sân nhà Arsenal là đội chủ động tổ chức tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng mở tỷ số. Man United cũng chẳng phải là đội bóng dễ bị bắt nạt khi họ liên tiếp đáp trả bằng những cơ hội nguy hiểm nhưng “thần may mắn” đã nhiều lần từ chối bàn thắng.

Man United bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn

Ở bàn thắng thứ 2, có lẽ trọng tài đã ưu ái cho Pháo thủ khi đã thổi phạt Fred phạm lỗi với Lacazette trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Aubameyang đã không mắc sai lầm ghi bàn nhân đôi cách biệt cho Arsenal.

Phát biểu sau trận, Ashley Young cho rằng việc bỏ lỡ các cơ hội và tính huống trọng tài thổi phạt đền ở bàn thua thứ 2 của trọng tài khiến MU phải nhận thất bại đầu tiên tại Ngoại hạng Anh dưới thời HLV Solskjaer:

“Theo tôi, tôi không nghĩ dó là một quả phạt đền”, đội trưởng của Man United nói với BBC Sport.

Trọng tài cũng là một phần khiến Quỷ đỏ bại trận

“Ngoài ra chúng tôi đã bỏ lỡ vô số các cơ hội ngon ăn. Vào một ngày khác, chúng tôi sẽ nắm lấy những cơ hội đó. Chúng tôi thậm chí có thể ghi từ 2 đến 3 bàn nếu tận dụng tốt các cơ hội. Và việc đối đầu với đội bóng lớn, việc bỏ lỡ các cơ hội khiến chúng tôi phải trả giá”

Thua trận này, Man United bị chính Arsenal lấy lại vị trí thứ 4. Hiện tại Quỷ đỏ đang kém đội chủ sân Emirates chỉ 2 điểm và bất ngờ đều có thể xảy ra trong 8 vòng đấu còn lại.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.