Zidane hết lời khen ngợi học trò sau khi đánh bại Atletico

Chủ Nhật, ngày 13/12/2020 - 09:17
5 /5 của 1 đánh giá

Có được chiến thắng trong trận derby Madrid, HLV Zidane đã hết lời khen ngợi các học trò của mình ở Real Madrid vì phong độ ấn tượng.

Trái ngược với phong độ hiện tại, Real Madrid đã có được thắng lợi thuyết phục 2-0 trước Atletico Madrid trong trận derby và hiện tại Los Blancos chỉ còn cách vị trí đầu bảng đúng 3 điểm.

HLV Zidane không thể nào hài lòng hơn với màn trình diễn của các học trò trong trận derby vừa rồi và ông đã hết lời khen ngợi những đứa con cưng của mình sau trận đấu.

"Họ thật quá tuyệt vời, tôi không thể đòi hỏi điều gì hơn nữa, Karim, Lucas Vazquez, Modric và Toni Kroos, thật tuyệt vời khi có những cầu thủ đặc biệt như vậy trong đội hình", HLV người Pháp hồ hởi trả lời phỏng vấn sau trận đấu.

HLV Zidane hết lời khen ngợi các học trò sau trận derby Madrid

Với chiến thắng cách biệt 2 bàn trước Atletico Madrid, Real Madrid đã chấm dứt chuỗi 26 trận bất bại của thầy trò HLV Diego Simeone (17 thắng, 9 bại) tại đấu trường La Liga, mạch trận bất bại dài nhất trong lịch sử của câu lạc bộ này.

Trận thua gần nhất của Atletico Madrid tại La Liga thật trùng hợp cũng là một cuộc gặp mặt với Real Madrid trong trận derby, diễn ra vào mùa giải trước với tỷ số cuối cùng là 1-0 nghiêng về Los Blancos. Những thông số này một lần nữa đã khẳng định Real Madrid mới là đội bóng số 1 của thủ đô Tây Ban Nha.

Từng bị đặt nhiều hoài nghi vào đầu mùa bóng, tuy nhiên HLV Zidane và các học trò liên tiếp vượt qua được những khó khăn để có một vị trí như thời điểm hiện tại. 

Real Madrid đang có phong độ hết sức ấn tượng ở giai đoạn gần đây

Không chỉ riêng đấu trường La Liga, tại Cúp C1 Châu Âu, Real Madrid cũng đã có được tấm vé vào với vòng 1/8 sau chiến thắng trước Borussia Monchengladbach ở lượt trận cuối cùng và đứng đầu bảng đấu, tránh được rất nhiều những đối thủ mạnh ở vòng tiếp theo.

Sẽ không có gì bất ngờ, nếu như Real Madrid tiếp tục có được những danh hiệu vào cuối mùa giải năm nay và nối dài thành tích ấn tượng của HLV Zidane tại đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha