Zinedine Zidane “quay xe”, tuyên bố bất ngờ về tương lai

Thứ Hai, ngày 17/05/2021 - 09:39
4.8 /5 của 2 đánh giá

Mới đây đã xuất hiện những thông tin cho rằng Zidane sẽ chia tay Real sau khi mùa giải này khép lại. Dù vậy, HLV người Pháp đã lên tiếng đính chính lại sự việc này.

Cuộc đua vô địch ở La Liga vẫn đang diễn ra hết sức căng thẳng dù cho 37 vòng đấu đã trôi qua. Chắc chắn, ngôi vương của bóng đá Tây Ban Nha sẽ chỉ được xác định sau khi tất cả các trận đấu của vòng 38 khép lại.

Ở vòng đấu thứ 37, cả Atletico và Real Madrid đều đã có những chiến thắng với cách biệt tối thiểu trước các đối thủ của mình. Với Atletico, họ đánh bại Osasuna với tỷ số 2-1 nhờ pha lập công quý giá của Luis Suarez. Trong khi đó, Real Madrid đã có chiến thắng hú vía trước Athletic Club bằng bàn thắng duy nhất của Nacho Fernandez

Bàn thắng quý như vàng của Nacho giúp Real Madrid níu giữ hy vọng vô địch

>> Xem thêm: BXH La Liga

Như vậy lúc này, Atletico hiện đang xếp ở vị trí đầu bảng với 83 điểm có được, tuy nhiên cơ hội vô địch của Real Madrid là vẫn còn nguyên. Kền kền trắng hiện đang xếp ngay sau người hàng xóm với chỉ 2 điểm kém hơn. Thậm chí, Real Madrid vẫn có thể lên ngôi vô địch trong trường hợp cả hai đội cùng có 84 điểm khi mùa giải kết thúc bởi lợi thế về chỉ số đối đầu. 

Điều này đồng nghĩa với việc thầy trò Zinedine ZIdane sẽ bước vào vòng đấu cuối cùng với cánh cửa vô địch chưa phải là đã đóng lại với họ. HLV người Pháp khẳng định chiến thắng trước Villarreal là mục tiêu duy nhất ông và toàn đội đang hướng tới.

“Làm sao tôi có thể nói với các cầu thủ rằng tôi sẽ ra đi vào lúc này chứ? Trong khi toàn đội đang làm tất cả để giành chức vô địch thì tôi lại nói “dù sao, cuối mùa thầy cũng sẽ chia tay CLB” hay sao? Thật là nực cười!”, Zidane nói về những tin đồn gần đây.  

Zinedine Zidane muốn dành mọi sự tập trung cho cuộc đua vô địch với đối thủ Atletico

“Những người ngoài cuộc có thể nói bất cứ điều gì họ muốn nhưng tôi sẽ không bao giờ nói những điều đó với các cầu thủ của mình”

“Khi mùa giải kết thúc mọi người sẽ được biết điều gì sẽ xảy ra, còn hiện tại chúng tôi đang dành mọi sự tập trung cho trận đấu cuối cùng. Chúng ta không thể cứ bàn về tương lai của tôi trong khi trận đấu với Villarreal rõ ràng là quan trọng hơn rất nhiều”, Zidane khẳng định.

Video highlight Bilbao vs Real Madrid - Vòng 37 La Liga:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha