3 thống kê điên rồ về trận thắng của MU trước Brighton

Chủ Nhật, ngày 27/09/2020 - 05:52
4.9 /5 của 4 đánh giá

Không thể phủ nhận rằng, MU có một chiến thắng đầy may mắn trước Brighton tại vòng 3 giải bóng đá Ngoại hạng Anh. Những thống kê điên rồ dưới đây sẽ chứng minh cho điều đó.

Trận đấu sớm của vòng 3 Ngoại hạng Anh của Brighton và MU thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Trận đấu diễn ra với kịch bản khó tin với những tình huống điên rồ từ số lần sút trúng khung gỗ cho đến bàn thắng muộn chưa từng thấy.

Brighton sút trung khung gỗ tới 5 lần

Brighton đã gặp vận đen ở trận thua 2-3 trước MU khi mà họ đá trúng khung gỗ của đối phương tổng cộng 5 lần. Ở trận đấu này, đoàn quân của HLV Graham Potter đã thi đấu lấn lướt hơn MU trong phần lớn thời gian của trận đấu. Dù được đánh giá thấp nhưng Brighton đã kiểm soát bóng nhiều hơn cũng như tung ra nhiều cú sút hơn MU.

Thần may mắn đã ngoay lưng với Brighton 

Không có đội bóng nào trải qua kịch bản tồi tệ như vậy trong một trận đấu ở Ngoại hạng Anh kể từ khi dữ liệu được tính toán (2003/04).

Cũng theo thống kê Brighton đã tung ra 18 cú sút ở trận đấu với MU, trong khi “Quỷ đỏ” chỉ có 7 cú sút. Tuy nhiên trong một ngày thần may mắn đứng về phía MU và thủ thành De Gea, Brighton chỉ đưa bóng vào lưới 2 lần, trong khi bên phía MU là 3.

Leandro Trossard – cầu thủ đen đủi nhất Ngoại hạng Anh sau 14 năm

Leandro Trossard có lẽ là người cảm thấy thất vọng nhất khi mà anh đã 3 lần sút trúng khung gỗ của MU trong trận đấu. Trong hiệp 1, cầu thủ này có tới 2 pha dứt điểm trúng cột dọc của MU và đó đều là những cú sút từ ngoài vòng cấm. Ở phút 76, Trossard dứt điểm cực mạnh bằng chân trái trong vòng cấm của MU nhưng bóng lại tìm tới xà ngang.

Theo thống kê Leandro Trossard là cầu thủ đen đủi nhất Ngoại hạng Anh sau 14 năm. Người cũng từng sút không gỗ tới 3 lần trong một trận đấu ở Ngoại hạng Anh trước đó là Cristiano Ronaldo ở trận gặp Newcastle (tháng 10/2006).

Bàn thắng của Fernandes là bàn thắng ghi muộn nhất giải Ngoại hạng Anh sau 9 năm

Bruno Fernandes ghi bàn thắng quyết định cho MU

Bàn thắng của Bruno Fernandes ghi phút chót cho M.U thắng 3-2, theo trang thống kê Opta chính xác là ở phút 90+9 và 45 giây, được xem là bàn thắng ghi muộn nhất giải Ngoại hạng Anh từ sau khi Juan Mata còn khoác áo Chelsea ghi vào lưới Norwich tháng 8.2011 (ở phút 90+10 và 3 giây).

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.