5 cuộc đối đầu quyết định trận Sevilla - MU ở Bán kết Cúp C2

Chủ Nhật, ngày 16/08/2020 - 17:57
5 /5 của 3 đánh giá

Đêm nay (16/8), trận Bán kết Europa League đầu tiên giữa Sevilla và MU sẽ diễn ra, hứa hẹn những diễn biến hấp dẫn thông qua 5 điểm nóng quyết định cuộc so tài.

Cặp bán kết UEFA Europa League 2019/20 đầu tiên giữa Sevilla và MU được coi là trận chiến cân tài cân sức, đồng thời hứa hẹn những diễn biến vô cùng hấp dẫn. Cả hai đội bóng đều từng là nhà vô địch của giải đấu và hiện đang có phong độ thi đấu ấn tượng.


Với thể thức knock-out 1 lượt (không có lượt đi lượt về) ở mùa giải châu Âu năm nay, tính chất căng thẳng của màn so tài càng được đẩy lên cao. Theo giới chuyên môn, mấu chốt của trận đấu sẽ được định đoạt bởi 5 cuộc đối đầu sau đây

1. Fernando vs


Từng có thời gian thi đấu cho Man City nên Fernando không lạ gì M.U và lối chơi của các đội bóng Anh. Ở trận đấu rạng sáng mai, cầu thủ người Brazil sẽ thường xuyên chạm mặt Bruno Fernandes. Đây là điểm nóng có ý nghĩa quan trọng nhất trên sân khi Fernades đang là cầu thủ có tầm ảnh hưởng rất lớn tới lối chơi của M.U. Nếu Fernando có thể khiến tiền vệ người Bồ Đào Nha "tắt điện", hàng thủ của Sevilla sẽ dễ thở hơn nhiều.

2. Lucas Ocampos vs


Ocampos đang là mũi công lợi hại nhất của Sevilla. Cầu thủ 26 tuổi người Argentina có thể chơi ở mọi vị trí trên hàng công và có khả năng dứt điểm đa dạng. Anh cũng là người ghi bàn duy nhất giúp Sevilla vượt qua Wolves ở vòng tứ kết. Vì vậy, nhiệm vụ của Wan-Bissaka ở trận đấu này tương đối nặng nề.
Điểm mạnh của Wan-Bissaka là nền tảng thể lực dồi dào và kỹ năng tắc bóng tốt. Đối đầu với Ocampos, cựu cầu thủ cần phải hạn chế dâng cao hỗ trợ tấn công, bởi Sevilla cũng là đội bóng có lối chơi phản công nhanh rất hay.

3. Jules Kounde vs


Trong thời gian gần đây, Martial có phong độ khá ấn tượng và ổn định, nhưng anh chuẩn bị phải đối đầu với một hàng thủ cực kỳ chắc chắn của Sevilla. Đội bóng Tây Ban Nha đã giữ sạch lưới ở cả 5 trận gần nhất dù gặp các đội bóng có hàng công khá mạnh như Valencia, Roma và Wolves.
Ở trận đấu này, JLV nhiều khả năng sẽ bố trí Kounde chăm sóc "đặc biệt" cho Martial. Mới 21 tuổi nhưng Kounde thi đấu chững chạc, khôn ngoan và ăn ý với đồng đội. Đây thực sự là thách thức cho tiền đạo của Man Utd.

4. Ever Banega vs Paul Pogba


Cuộc đối đầu giữa Banega và Pogba ở khu trung tuyến sẽ ảnh hưởng lớn tới thế trận của cả 2 đội. Không thể phủ nhận tài năng và đẳng cấp của Pogba nhưng anh cần thể hiện vai trò cũng như tầm ảnh hưởng lớn hơn nữa ở hàng tiền vệ M.U. Ở trận đấu này, ngôi sao người Pháp sẽ phải tranh chấp rất quyết liệt và không cho phép Banega có không gian chơi bóng. Ở vòng tứ kết, Banega là người đã có đường tạt bóng quyết định để Ocampos ghi bàn vào lưới Wolves.

5. Youssef En-Nesyri vs


En-Nesyri là mẫu tiền đạo nhanh nhẹn và tích cực di chuyển, trong khi Maguire là trung vệ không quá nhanh. Ở mùa giải này, Maguire cũng không ít lần mắc sai lầm nên hàng thủ M.U cần thi thi đấu tập trung và thận trọng. Nhìn chung, Quỷ đỏ sẽ gặp rất nhiều khó khăn nếu để đại diện Sevilla có bàn trước.

Trận Bán kết cúp C2 giữa Sevilla và MU sẽ diễn ra vào 2h00 rạng sáng mai (17/8).

Đình Thi

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.