AFC tin tưởng vào chiến thắng cho ĐT Việt Nam trước UAE

Thứ Năm, ngày 14/11/2019 - 11:13
5 /5 của 1 đánh giá

Trước trận đấu khó khăn với ĐT UAE tại vòng loại World Cup 2022, Liên đoàn Bóng đá Châu Á (AFC) đã tin tưởng vào một chiến thắng cho ĐT Việt Nam trên sân nhà Mỹ Đình.

Trận đấu với ĐT UAE trên sân vận động Mỹ Đình của ĐT đang nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả bóng đá trong và ngoài nước. Đối với ĐT Việt Nam, một chiến thắng trước đại diện Tây Á sẽ là bàn đạp để có thêm động lực trước trận đấu với ĐT Thái Lan qua đó giành lấy tấm vé đến với vòng loại tiếp theo của World Cup 2022.

Cho dù sở hữu thành tích đối đầu không quá ấn tượng trước ĐT UAE, thế nhưng, ĐT Việt Nam vẫn nhận được sự tin tưởng đến từ nhiều phía, trong đó có cả Liên đoàn Bóng đá Châu Á – AFC.

Cụ thể, AFC cho rằng ở trận đấu tới, với lợi thế sân nhà, ĐT Việt Nam sẽ có thể giành được một thắng lợi trước ĐT UAE để giữ vững vị trí trong top đầu của bảng G.

“Khác với ĐT UAE, ĐT Việt Nam đang bay cao với 3 trận bất bại liên tiếp và có cùng 7 điểm với ĐT Thái Lan. Trong khi ĐT UAE chỉ có được đa số những bàn thắng đến từ khả năng săn bàn của tiền đạo Mabkhout thì ĐT Việt Nam có được 4 bàn thắng đến từ 4 cái tên khác nhau”, AFC nhận định

AFC tin tưởng vào chiến thắng cho ĐT Việt Nam

“Chính điều đó làm nên sức mạnh và lối chơi tấn công của đội bóng có biệt danh Rồng Vàng”.

Đang có rất nhiều yếu tố ủng hộ thầy trò HLV Park Hang Seo giành chiến thắng ở trận đấu tới, lợi thế sân nhà và cả lực lượng vượt trội, tất cả đang chờ đợi vào một chiến thắng lịch sử của thầy Park và các học trò để phá dớp trước đại diện đến từ Tây Á.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết