Công Phượng và đồng đội tập bài tủ, sẵn sàng hạ gục ĐT UAE

Thứ Năm, ngày 14/11/2019 - 09:53
5 /5 của 1 đánh giá

Trong buổi tập gần nhất của ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT UAE, tiền đạo Nguyễn Công Phượng và các đồng đội đã dành thời gian luyện tập bài đặc sản của đội nhà để đối đầu ĐT UAE.

Ở buổi tập gần nhất của ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT UAE tại khu vực Châu Á, thầy trò HLV Park Hang Seo đã tập luyện trên sân vận động Mỹ Đình.

Trong buổi tập này, điều kiện thời tiết không thuận lợi với trời mưa nặng hạt, đã ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng buổi tập của ĐT Việt Nam.

Tuy nhiên, những giáo án của ban huấn luyện vẫn được các cầu thủ triển khai và hoàn thành tốt. Sau phần khởi động, các thành viên trong đội tuyển đã thực hiện những bài tập bứt tốc ở quãng ngắn.

Đây là một bài tập phù hợp với lối đá ngắn và rình rập của ĐT Việt Nam trong suốt những trận đấu vừa qua. Những tiền đạo như Văn Toàn hay Công Phượng sẽ là những mũi nhọn để ĐT Việt Nam thực hiện những pha phản công và tổ chức miếng đánh “hồi mã thương” với các cầu thủ đến từ Tây Á.

Công Phượng và các đồng đội tập những bài bứt tốc ở quãng ngắn

Trong buổi tập vừa rồi, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã rất cố gắng để ghi điểm với HLV Park Hang Seo, trong thời gian chơi bóng tại Bỉ, tiền đạo sinh năm 1995 đã không có được nhiều cơ hội ra sân và khả năng được đá chính của anh ở trận đấu tới vẫn là một dấu hỏi lớn.

Nếu như vẫn duy trì lối đá ngắn và theo xu hướng phòng ngự phản công, nhiều khả năng Công Phượng vẫn sẽ được đá chính bên cạnh người anh em thân thiết Văn Toàn trên hàng công để tạo ra được sự ăn ý và đột biến trong những tình huống lên bóng của ĐT Việt Nam ở trận đấu tới.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết