“Đây có lẽ là thế hệ hay nhất mọi thời đại của ĐT Việt Nam”

Thứ Năm, ngày 14/11/2019 - 10:29
5 /5 của 1 đánh giá

Nhà báo Scott McIntyre, người từng viết The Guardian, SBS và Fox Sports Asia đã nhận định rằng lứa cầu thủ hiện tại của ĐT Việt Nam là thế hệ cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại của bóng đá Việt Nam.

Trước trận đấu giữa ĐT và ĐT UAE, nhà báo Scott McIntyre đã có những nhận định về hai đội tuyển, và ông cho rằng, hiện tại khả năng giành thắng lợi của cả hai đội đang là ngang nhau mặc dù ĐT UAE đang sở hữu thành tích đối đầu tốt hơn trong quá khứ.

“Tôi không đồng ý với quan điểm cho rằng ĐT UAE đang mạnh hơn ĐT Việt Nam, nếu nhìn vào những cầu thủ hàng đầu của hai đội, tôi cho rằng Việt Nam không hề thua kém đối thủ, thậm chí là ngang hàng về mặt đẳng cấp”, ông Scott McIntyre nhận định.

Chia sẻ thêm về chất lượng các cầu thủ của ĐT Việt nam ở thời điểm hiện tại, nhà báo Scott McIntyre còn cho rằng đây là lứa cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá Việt Nam trong suốt những năm qua.

“Nhìn vào chất lượng các cầu thủ, đây có thể nói là lứa cầu thủ hay nhất mọi thời đại. Lúc này, các cầu thủ Việt Nam nên mạnh dạn xuất ngoại để nâng cao trình độ, đó là lúc mà chúng ta thực sự biết tiềm năng của họ”.

Nhà báo nhận định thế hệ hiện tại đang là lứa cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời của bóng đá VN

“Tôi tin rằng những Quang Hải, Văn Hậu sẽ còn có thể tiến bộ hơn, bóng đá Việt Nam cần có một tầm nhìn xa hơn nữa. Tuyển Việt Nam cần có một bản sắc, họ phải truyền đạt một tư tưởng mới vào các cầu thủ, để họ có niềm tin rằng họ có năng lực xuất sắc để chinh phục mọi thử thách”.

Thực sự, ĐT Việt Nam đang là một đội bóng mạnh trong khu vực và để chứng tỏ được điều này, các chàng trai áo đỏ cần phải có được một chiến thắng trước ĐT UAE vào trận đấu tối 14/11.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết