AFF Cup nguy cơ bị hoãn, Tiến Linh chia sẻ điều buồn bã

Thứ Ba, ngày 28/07/2020 - 15:28
5 /5 của 1 đánh giá

Trước nguy cơ AFF Cup 2020 có thể bị hoãn lại do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, mới đây, Nguyễn Tiến Linh đã lên tiếng chia sẻ cảm xúc về thông tin nói trên. Theo đó, anh không giấu được sự hụt hẫng.

Trước những ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, ngày 27/7 vừa qua, liên đoàn bóng đá Đông Nam Á bất ngờ bỏ ngỏ khả năng sẽ hoãn AFF Cup 2020 và tổ chức giải đấu này sang năm 2021. Nếu điều này trở thành hiện thực, giải đấu này cũng sẽ nối gót những Euro, Olympic hay Copa America hoãn sang năm 2021.

Bất chấp khả năng AFF Cup 2020 có thể bị hoãn lại, vẫn khẳng định ông cùng các học trò vẫn sẽ chuẩn bị kỹ lưỡng bởi trước mắt chúng ta là hành trình tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Dù chiến lược gia người Hàn Quốc tỏ rõ sự quyết tâm song các học trò của ông lại có phần hụt hẫng khi hay tin AFF Cup có thể phải hoãn lại. Mới đây, trong chia sẻ với truyền thông, tiền đạo ĐT Việt Nam là đã nói thay nỗi lòng các cầu thủ khác khi cho biết:

AFF Cup 2020 nguy cơ phải hoãn lại do ảnh hưởng từ Covid-19 

“Lần đầu tiên tôi dự AFF Cup là vào năm 2018 và cùng với đội tuyển đoạt cúp vô địch. Nên tôi rất háo hức được tham dự giải này lần thứ 2 với khát vọng bảo vệ thành công ngôi vương. Nếu như giải không thể tổ chức trong năm nay, tôi và các đồng đội chắc hẳn sẽ rất hụt hẫng.

Chúng tôi đã chờ đợi giải đấu này trong 2 năm qua và không muốn nó bị kéo dài thêm nữa. Điều đó sẽ ảnh hưởng nhiều tới kế hoạch của các đội bóng”.

Rõ ràng, nếu AFF Cup 2020 bị hoãn lại tới năm 2021, rất nhiều kế hoạch của các đội tuyển sẽ bị xáo trộn. Hiện tại, ảnh hưởng của dịch Covid-19 vẫn đang là rất nguy hiểm. Mới nhất, V-League đã buộc phải hoãn lại lần 2 sau khi ở Việt Nam xuất hiện liên tiếp các ca dương tính với dịch bệnh nói trên.

Đó là điều khiến Tiến Linh cảm thấy rất hụt hẫng 

Theo tiết lộ từ Phó chủ tịch thường trực LĐBĐ Việt Nam, Trần Quốc Tuấn, Ban xử lý các tình huống khẩn cấp của AFF sẽ họp vào ngày 30/7 tới để chốt tương lai AFF Cup 2020.

Giải đấu có thể sẽ được tổ chức vào tháng 1 và kết thúc tuần đầu tháng 2 năm 2021.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam