Ai sẽ chấn giữ khung thành của đội tuyển Đức trong tương lai ?

Thứ Hai, ngày 10/12/2018 - 14:17
5 /5 của 1 đánh giá

Sau một kỳ World Cup thất bại và cả thành tích tệ hại tại vòng bảng UEFA Nations League, nhiều cổ động viên của đội tuyển Đức đã nghĩ đến những thay đổi trong đội hình của Die Mannschaft và một trong số đó là vị trí người gác đền.

Tham khảo thêm:

Trong một buổi phỏng vấn gần đây huấn luyện viên Joachim Low đã có những chia sẻ về đội hình Đức trong thời gian sắp tới. Ông đã có những nhận định về phong độ của các cầu thủ và dự định trong tương lai trong việc xây dựng lại đội hình. 

Có một số cầu thủ vẫn chiếm được niềm tin của huấn luyện viên Low, tuy nhiên chắc chắn phải có những điều chỉnh, một trong những vị trí quan trọng là vị trí thủ môn cũng được đề cập đến.

Vị trí thủ môn của đội tuyển Đức trong thời gian tới đang được đặt dấu hỏi

“Neuer là đội trưởng của chúng tôi, anh ấy rất quan trọng với đội bóng. Nếu không có vấn đề nào quá nghiêm trọng xảy ra với Manuel thì anh ấy vẫn sẽ đứng trong khung gỗ của đội tuyển từ thời điểm này đến Euro 2020. Tôi cũng không muốn loại bỏ Ter Stegen vì anh ấy cũng là một thủ môn giỏi”.

“Nếu Neuer vẫn giữ được phong độ của mình anh ấy vẫn sẽ bắt chính trong đội hình của đội tuyển Đức”.

Có rất nhiều ý kiến phản đối lại quyết định này của huấn luyện viên Joachim Low khi ông không sử dụng thủ thành của Barcelona Marc – Andre ter Stegen. Nhất là trong bối cảnh World Cup vừa qua Neuer không có được phong độ cao nhất và có nhiều pha bóng phạm sai lầm.

Joachim Low gặp nhiều sự phản đối khi không sử dụng Ter Stegen tại World Cup 2018

Ở kỳ World Cup vừa rồi Neuer cũng mới chỉ trở lại sau quãng thời gian dài điều trị chấn thương ở Bayern, trong khi đó Ter Stegen đã có một mùa giải thành công khi giúp Barcelona vô địch La Liga với chỉ 1 trận thua duy nhất. Không ai có thể phủ nhận tài năng của Neuer, nhưng sẽ là một sự phí phạm nếu như để thủ thành của đội bóng xứ Catalan ngồi ngoài liên tục như vậy.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết