Alexander-Arnold thừa nhận bất lực khi đối đầu “cơn lốc” của Wolves

Chủ Nhật, ngày 15/11/2020 - 19:17
5 /5 của 1 đánh giá

“Cách anh ta di chuyển như thể không phải con người vậy”, ngôi sao của Liverpool, Trent Alexander-Arnold thừa nhận vô cùng vất vả mỗi khi phải đối mặt với Adama Traore.

của Liverpool mới nhất đã dành những lời ngợi khen đến tiền vệ Adama Traore của Wolves, anh còn cho rằng “cách di chuyển của Traore dường như không phải của con người bình thường”.

Alexander-Arnold là một trong những hậu vệ phải nổi bật nhất của bóng đá thế giới thời điểm hiện tại, nhưng anh cũng phải thừa nhận rằng khi đối đầu với Traore, cầu thủ nổi tiếng về tốc độ kinh hoàng, là một nhiệm vụ vô cùng khó khăn.

Alexander-Arnold thừa nhận khốn khổ vì Traore

Cặp đôi này đã đối mặt với nhau ba lần, và mặc dù Liverpool đã đánh bại Wolves trong cả ba trận đấu này, Alexander-Arnold vẫn khẳng định “không thể làm gì để chống lại tốc độ của Traore”.

Alexander-Arnold đã được hỏi về những cầu thủ anh cho là xuất sắc nhất với một điểm mạnh nhất định, và anh cho rằng không có ai đáng sợ về tốc độ hơn Adama Traore.

Alexander-Arnold cho biết: “Cách anh ta chuyển hướng và di chuyển giống như không phải con người vậy. Tôi chưa bao giờ cảm thấy bất lực trước một ai đó.

“Nhiều người nhanh hơn bạn, đó là điều không thể tránh khỏi, nhưng bạn có thể đưa mình vào vị trí tốt, tạo cho mình một khởi đầu thuận lợi và tự mình tham gia cuộc đua tốc độ. Nhưng với anh ta, với sức mạnh của anh ta, bạn thực sự không thể làm gì được.

Tôi nhớ mùa trước khi anh ta đến sân Anfield. Anh ta vừa quay lại và giành bóng, và rồi anh ta đã biến mất. Tôi chưa bao giờ cảm thấy như vậy trước đây! Chỉ có Traore làm được điều đó.”

Alexander-Arnold cho biết Traore "như không phải con người"

Ngoài tốc độ, Traore còn được biết đến với sức mạnh khủng khiếp, trong vài mùa giải vừa qua, cầu thủ người Tây Ban Nha đã “nâng cấp” rõ rệt hình thể của mình.

Mặc dù thường được bố trí chơi ở cánh phải, Traore cũng có thể chơi ở cánh trái và đôi khi được sử dụng ở hàng tiền đạo. Traore cũng đã ra sân cho đội tuyển Tây Ban Nha trong những đợt triệu tập gần đây. Tính đến nay, anh đã có 5 lần khoác áo nhà cựu vô địch thế giới.

Chí Tài

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.