Alisson dành lời tôn trọng tuyệt đối cho một cầu thủ Bayern trước thềm đại chiến

Thứ Tư, ngày 13/03/2019 - 15:23
5 /5 của 1 đánh giá

Alisson nói rằng anh tỏ ra vô cùng hâm mộ thủ thành Manuel Neuer bên phía Bayern Munich và tỏ ra hào hứng trước khi trận lượt về diễn ra.

Tham khảo thêm:

Sau khi chuyển đến Liverpool từ AS Roma vào mùa hè năm ngoái, ngay lập tức Alisson Becker đã tạo ra tác động tích cực lên hàng phòng ngự đội bóng vùng Merseyside. Cho đến thời điểm này của mùa giải, ngôi sao người Brazil đã giữ sạch lưới 17 trận tại Ngoại hạng Anh.

Alisson cho rằng Neuer là thủ thành hay nhất 10 năm qua

Alisson đang là nhân tố quan trọng cho cả 2 đấu trường Ngoại hạng Anh lẫn Champions League của Liverpool. Đội bóng của HLV Jurgen Klopp cũng sắp sửa phải bước vào trận đấu được đánh giá sẽ rất khó khăn trên sân Allianz Arena. Với kết quả 0-0 ở trận lượt đi, Liverpool sẽ phải có được chiến thắng ngay trên sân của Bayern thì mới có được chiếc vé vào tứ kết.

Trước khi trận tái đấu diễn ra, Alisson dành lời tôn trọng đặc biệt cho thủ thành Manuel Neuer phía bên kia chiến tuyến: “Neuer luôn là một tượng đài. Anh ấy là một trong mười thủ môn hay nhất 10 năm qua, thậm chí là thủ thành số 1. Tôi không thể so sánh bản thân mình với anh ấy. Neuer là người mà tôi hâm mộ, thật tuyệt khi được đối đầu với anh ấy, như một giấc mơ thành hiện thực”.

Neuer đang dần bước qua sườn dốc sự nghiệp

Ở thời điểm hiện tại, phong độ của Neuer không còn như xưa khi anh chơi thiếu nổi bật tại sân Alianz Arena. Trong khi đó, De Gea hay Jan Oblak đang nổi lên như những người gác đền hàng đầu vì những điều họ thể hiện trong màu áo Man UtdAtletico, dĩ nhiên là không thể thiếu Alisson với Liverpool.

Gia Long

Bình luận bài viết