Xét nghiệm âm tính với Covid-19, Đình Trọng sẽ sang PVF điều trị chấn thương

Thứ Ba, ngày 21/04/2020 - 11:19
3.8 /5 của 9 đánh giá

Đình Trọng sắp sửa chuyển đến PVF phục hồi chức năng sau khi có kết quả xét nghiệm ấm tính với Covid-19. Đây cũng là nơi các tuyển thủ khác như Duy Mạnh, Xuân Trường, Huy Hùng…đang dưỡng thương.

Tại vòng chung kết U23 châu Á 2019 hồi đầu năm, nhằm cũng cố hàng phòng ngự, HLV Park Hang Seo đã sử dụng Đình Trọng trong 3/ 4 trận đấu vòng bảng. Do chưa có được thể trạng tốt nhất sau chấn thương dây chằng đầu gối gặp phải hồi tháng 6/2019 mà đã mạo hiểm thi đấu khiến tình trạng của trung vệ sinh năm 1997 xấu đi.

Tháng 3 vừa qua, Đình Trọng đã sang Singapore thăm khám và được khuyến cáo nghỉ ngơi thêm 3 tháng nữa. Không lâu sau đó, Trọng “ỉn’ cũng đã vào bệnh viện 108 để hút dịch đầu gối.

Đình trọng đủ điều kiện vào tập phục hồi tại PVF sau khi có kết quả âm tính với Covid-19

Nhằm tạo điều kiện tốt nhất và điều trị dứt điểm cho Trọng, CLB Hà Nội quyết định đưa cầu thủ này vào tập luyện phục hồi tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF. Bởi tự tập phục hồi ở nhà sẽ không có hiệu quả cao trong khi đó, tại câu lạc bộ cũng không có bác sĩ chuyên khoa.

Trong bối cảnh mùa dịch Covid-19, để có mặt tại đây, Đình Trọng cần phải làm xét nghiệm. Và theo kết quả kiểm tra mới đây, Đình Trọng âm tính với virut nguy hiểm hiểm này.

Hiện tại, cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC đang hoàn tất các thủ tục cần thiết để sớm chuyển vào phục hồi tại VPF. Tại “bênh viện” PVF, anh sẽ được tập luyện dưới sự hướng dẫn của Bác sỹ ĐTVN Choi Ju Young cùng với các chuyên gia nước ngoài khác và sẽ tập luyện phục hồi cùng một số cầu thủ gồm Duy Mạnh, Huy Hùng, Hà Minh Tuấn và Xuân Trường.

Trước đó, Duy Mạnh cũng đã gia nhập "bệnh viện" VPF

Với việc vòng loại World Cup 2022 hoãn sang cuối năm do dịch Covid-19 đồng thời sẽ tạo điều kiện cho các cầu thủ đang dính chấn thương như Đình Trọng có thể góp mặt nếu phục hồi tốt. Chắc chắn, đó là điều mà người hâm mộ Việt Nam rất mong muốn bởi chúng ta đang đứng trước cơ hội lịch sử có vé tới vòng loại cuối cùng sau thành tích dẫn đầu bảng G sau 5 lượt trận.

Nguyễn Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam