Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hai cầu thủ DNH Nam Định phải tập riêng trước trận gặp Bình Định

Thứ Hai, ngày 21/12/2020 - 16:48
5/5 của 1 đánh giá
Chiều mai 22/12, DNH Nam Định sẽ có trận giao hữu gặp CLB Bình Định. Nhiều khả năng HLV Nguyễn Văn Sỹ sẽ không có được đội hình mạnh nhất ở trận cầu này.

Hiện tại, các cầu thủ DNH Nam Định đang trải qua những buổi tập trong chuyến tập huấn ngắn ngày tại thành phố Phú Yên, để chuẩn bị cho V.League 2021. Đây là đợt tập huấn thứ 2 của đội bóng thành Nam. Hiện tại, bộ đôi cầu thủ Hạ Long và Đình Sơn vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương và phải tập riêng theo giáo án của các bác sỹ và chuyên gia thể lực người Đức.

DNH Nam Định là một trong những đội bóng tham dự giải giao hữu Thiên Long Cup 2021. Để chuẩn bị cho giải đấu này và xa hơn là V.League mùa giải tới, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ sẽ có trận đấu giao hữu tập huấn gặp tân binh V.League Bình Định trên sân sân vận động Tuy Hòa - Phú Yên vào lúc 15h ngày 22/12/2020.

Hạ Long và Đình Sơn phải tập riêng

Trước thềm mùa giải mới, DNH Nam Định đã chiêu mộ thành công cựu tiền đạo của CLB SHB Đà Nẵng – Võ Lý. Trước Võ Lý, họ cũng đã ký hợp đồng với hai chân sút ngoại là Rodrigo Dias (Quảng Nam FC) và Felipe Martins (SLNA) và hiện đang tiến hành thử việc hai nội binh là thủ môn Hồ Văn Tú (SLNA) và trung vệ Phương Hoài Trung Hiến (giải hạng Nhất).

Về phía CLB Bình Định, nhà đương kim vô địch giải hạng Nhất vừa chiêu mộ thành công tiền vệ Roland Romario Alberg người Hà Lan, cầu thủ ngoại thứ ba của họ ở V.League 2021. Anh sẽ nhập cảnh vào Việt Nam theo diện chuyên gia nước ngoài và dự kiến có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất ngày 19/12. Roland Romario Alberg sẽ thực hiện cách ly 2 tuần theo quy định trước khi hội quân cùng toàn đội.

Roland Romario Alberg là cầu thủ sinh năm 1990, chơi ở vị trí tiền vệ tấn công. Anh được kỳ vọng sẽ giúp CLB Bình Định tăng cường sức mạnh ở tuyến giữa. Trong sự nghiệp, Roland từng chơi ở các giải VĐQG Hà Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Hy Lạp và Mỹ.

Roland Romario Alberg là cựu tuyển thủ U20 Hà Lan

Trước Alberg, Bình Định FC cũng sở hữu 2 ngoại binh khác là Rimario Gordon – vua phá lưới của V.League 2020 và tiền vệ Việt kiều Tony Lê Tuấn Anh.

Bảo Trâm

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?