Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Nguyễn Văn Sỹ ra quy định đặc biệt cho cầu thủ Nam Định

Chủ Nhật, ngày 20/12/2020 - 14:27
5/5 của 1 đánh giá
Trở lại chiếc ghế nóng, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã đặt ra quy định đặc biệt cho các cầu thủ DNH Nam Định trong đợt tập huấn tại Phú Yên, chuẩn bị cho V-league 2021.

DNH Nam Định đang là đội bóng có được sự chuẩn bị chỉn chu và kỹ lưỡng nhất so với các đối thủ còn lại trước thềm mùa giải mới 2021. Nếu như một số đội bóng như Than Quảng Ninh không có đầy đủ lực lượng vì những lùm xùm liên quan đến vấn đề kinh phí, Hà Nội FC và HAGL thiếu quân do đợt tập trung ĐTQG thì Nam Định sở hữu đội hình đông đủ và vừa hoàn thành đợt tập huấn tại Trà Cổ (Quảng Ninh).

Sau 8 ngày rèn luyện với các bài tập trên bãi biển, các cầu thủ Nam Định đang có đợt tập huấn thứ 2 tại Phú Yên. Ở lần tập huấn này, đội bóng thành Nam quyết định "chơi lớn" khi đôn 10 cầu thủ trẻ từ lứa U19 và U21 lên đội 1 tập luyện chuẩn bị V-league 2021 (ngoại trừ 4 cầu thủ đang tập trung cùng U22 Việt Nam).

Các cầu thủ Nam Định tập luyện tích cực tại phòng gym 

Do thời tiết tại Phú Yên không thuận lợi khi mưa to gió lớn vài ngày qua, các cầu thủ Nam Định chuyển sang rèn thể lực trong phòng tập gym, thay vì tập luyện trên sân cỏ như dự kiến. Trước buổi tập, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã có những lời động viên các cầu thủ trẻ mới được đôn lên đội 1, đồng thời yêu cầu tất cả các thành viên đội bóng phải tăng cường sự đoàn kết và tích cực giao lưu, chia sẻ những vấn đề trong sinh hoạt lẫn chuyên môn.

Đặc biệt, thuyền trưởng của Nam Định đặt ra quy định đặc biệt cho các học trò, đó là không được sử dụng điện thoại trong bữa ăn hàng ngày. Thay vào đó, các cầu thủ cần trò chuyện, trao đổi để có thể hiểu nhau hơn, qua đó tạo ra sự ăn ý khi thi đấu trên sân hay xây dựng mối quan hệ tốt đẹp ngoài bóng đá.

Dự kiến, đội bóng thành Nam sẽ rèn quân tại Phú Yên thêm ít ngày nữa, trước khi bay vào Bình Dương dự giải giao hữu Cúp Thiên Long cùng một số đội bóng tại V-league.

HLV Nguyễn Văn Sỹ ra yêu cầu đặc biệt cho cầu thủ Nam Định

Dự kiến, đội bóng thành Nam sẽ tiếp tục rèn quân tại Phú Yên thêm ít ngày tới trước khi bay vào Bình Dương dự giải giao hữu Cúp Thiên Long. Đây là giải đấu quy tụ 4 đội bóng tại V-league, bao gồm: Bình Dương, HAGL, SHB Đà Nẵng, Nam Định.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?