Bạn muốn tắt quảng cáo?

2 kỷ lục HAGL có thể phá vỡ ở V.League 2021

Thứ Hai, ngày 05/04/2021 - 08:17
2.7/5 của 19 đánh giá
Nếu tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng như những trận đấu vừa qua, HAGL hoàn toàn có thể phá vỡ ít nhất 2 kỷ lục trong lịch sử đội bóng tại V.League 2021.

HAGL đang bay cao ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay với ngôi vị đầu bảng xếp hạng. Đội bóng phố Núi giành được 16 điểm với 5 trận thắng, 1 trận hoà và chỉ để thua duy nhất 1 trận trước Sài Gòn FC ở ngày ra quân. HAGL đã giữ được vị trí số 1 V.League 3 vòng gần nhất với những chiến thắng liên tiếp. 

Không chỉ có điểm số cao nhất giải tính đến hiện tại, HAGL còn đang sở hữu hàng công và hàng thủ tốt nhất.

Sau 7 trận, Công Phượng và các đồng đội ghi được 12 bàn, trong đó có những chiến thắng đậm trước Viettel và TP.HCM cùng với tỉ số 3-0. HAGL cùng với Than Quảng Ninh có hàng thủ vững chắc nhất V.League khi mới chỉ để thủng lưới 3 bàn. HAGL cũng vừa cân bằng kỷ lục giữ sạch lưới 4 trận liên tiếp từng làm được cách đây 13 năm.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

HAGL thăng hoa ở V.League 2021

Nếu tiếp tục duy trì được phong độ ấn tượng như thời điểm này, HAGL còn có thể phá 2 kỷ lục nữa trong lịch sử CLB ở V.League 2021. 

Do thể thức thay đổi, chỉ còn 6 đội lọt vào nhóm A cạnh tranh danh hiệu ở giai đoạn 2, HAGL sẽ có 11 trận đấu nữa trong hành trình bước đến ngôi vương. Thắng cả 11 trận, HAGL sẽ vô địch với số điểm 49/54 điểm tối đa.

Với thành tích này, đội chủ sân Pleiku không chỉ có lần thứ 3 bước lên bục cao nhất ở V.League mà còn đánh dấu lần vô địch với điểm số cao nhất. 2 lần vô địch vào các mùa , HAGL lần lượt giành 43 và 46 điểm. Đáng chú ý, khi đó, V.League thi đấu tới 22 vòng, thay vì 18 như hiện tại. 

HAGL đứng trước cơ hội phá ít nhất 2 kỷ lục

Ngoài ra, HAGL cũng sẽ có số trận thua ít nhất trong một mùa giải. Trong quá khứ, ở những mùa thua ít nhất, đội bóng phố Núi cũng nhận đến 3 thất bại. 

Dĩ nhiên, việc toàn thắng cả 11 trận còn lại nhiệm vụ rất khó nhằn, nhưng không có gì là không thể. Trước mắt, HAGL chưa vội nghĩ đến các kỷ lục, mà tập trung giành thêm 4 chiến thắng nữa để chắc chắn lọt vào top 6 đội mạnh nhất sau giai đoạn 1. 

Ở vòng 8 V.League, đoàn quân HLV Kiatisak sẽ có trận tranh đỉnh bảng với SHB Đà Nẵng trên sân Hoà Xuân.

Video highlights Hải Phòng - HAGL V.League vòng 7:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?