Bạn muốn tắt quảng cáo?

2 ngôi sao tuyển Việt Nam được Thái Lan đánh giá cao

Thứ Hai, ngày 07/12/2020 - 16:45
2.4/5 của 14 đánh giá
Ở đợt hội quân đầu tiên cũng là duy nhất của ĐT Việt Nam từ ngày 6/12 đến ngày 28/12, truyền thông Thái Lan đánh giá cao 2 ngôi sao, trong đó có một cái tên bất ngờ.

Sau rất nhiều nỗ lực, ĐT Việt Nam đã chính thức bước vào đợt hội quân đầu tiên cũng là duy nhất trong năm 2020, từ ngày 6/12 đến ngày 28/12. HLV Park Hang Seo đã triệu tập 36 cầu thủ cho đợt tập trung này với mục đích chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á và AFF Cup 2020 diễn ra vào năm sau. Song song với việc tập luyện, ĐT Việt Nam sẽ có 2 trận giao hữu với U22 Việt Nam nhằm cọ xát và đánh giá năng lực.

Đợt tập trung này của ĐT Việt Nam nhận được sự quan tâm rất lớn của truyền thông trong nước cũng như khu vực, đặc biệt là Thái Lan. Tờ Goal phiên bản Thái Lan mới đây đã có bài viết về vấn đề này, đồng thời chỉ ra 2 cầu thủ chủ chốt của ĐT Việt Nam.

Đội tuyển Việt Nam đã bước vào đợt tập trung chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022, dù giải đấu còn tận 3 tháng nữa mới diễn ra. HLV Park Hang Seo cùng các cầu thủ đã tập trung vào ngày chủ nhật. Chiến lược gia người Hàn Quốc đã gọi đầy đủ những gương mặt sáng giá nhất, bao gồm 2 cầu thủ chủ chốt là Nguyễn Văn Quyết và Nguyễn Quang Hải.

Quang Hải tiếp tục là nhân tố chủ chốt của ĐT Việt Nam

HLV Park Hang Seo muốn đội tuyển Việt Nam có sự chuẩn bị tốt nhất khi giải đấu trở lại vào tháng 3 năm 2021, đặc biệt là trận đấu gặp Malaysia”.

Văn Quyết chắc chắn là gương mặt gây bất ngờ nhất, không chỉ với người hâm mộ bóng đá Việt Nam mà còn với báo giới khu vực. Bởi lẽ, trong suốt hơn 2 năm nay, dù thi đấu cực hay ở cấp CLB cho Hà Nội FC, Văn Quyết vẫn bị HLV Park "ngó lơ".

Mãi cho tới đợt hội quân lần này, chiến lược gia người Hàn Quốc mới quyết định gọi lại Văn Quyết. Ông khẳng định thủ quân của Hà Nội FC xứng đáng có cơ hội quay trở lại ĐT Việt Nam và quyết định này không có gì đặc biệt.

Văn Quyết nhận được sự quan tâm lớn của truyền thông khu vực

Dù vậy, nhìn từ góc độ của các nước trong khu vực, sự trở lại của Văn Quyết là một "chiêu bài" của HLV Park. Cách đây ít ngày, truyền thông Indonesia cũng tỏ ra e ngại trước thông tin cầu thủ 29 tuổi có tên trong danh sách tập trung ĐT Việt Nam.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?