Bạn muốn tắt quảng cáo?

Được HLV Park trao cơ hội, Văn Quyết xin thề một điều

Thứ Hai, ngày 07/12/2020 - 11:17
3/5 của 15 đánh giá
Được HLV Park Hang Seo trao cơ hội trở lại với ĐT Việt Nam ở đợt tập trung lần này, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết ngay lập tức thể hiện sự quyết tâm bằng một lời thề.

Ở đợt hội quân đầu tiên và cũng là duy nhất trong năm 2020 của ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã gây bất ngờ khi gọi trở lại 2 lão tướng: Thủ môn Bùi Tấn Trường và Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết. Trong đó, Văn Quyết là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm nhất, bởi sau hơn 2 năm, cuối cùng HLV Park cũng quyết định trao cho thủ quân của Hà Nội FC một cơ hội.

Trong buổi chia sẻ với truyền thông, HLV Park khẳng định Văn Quyết lên tuyển là xứng đáng và cánh cửa của ĐTQG luôn rộng mở đối với bất kì cầu thủ nào có tài năng, không phân biệt tuổi tác. Đáp lại cơ hội mà chiến lược gia người Hàn Quốc trao cho, Văn Quyết thể hiện sự quyết tâm cao độ bằng một lời thề.

"Tôi lên ĐTQG lần này với một tâm thế không quá khác so với những lần trước. Nhưng rõ ràng sự nỗ lực cần phải nâng lên gấp bội để thầy Park thấy rằng việc gọi tôi không phải là một sai lầm.

Văn Quyết trở lại ĐT Việt Nam sau hơn 2 năm

Tôi cũng đã khá quen với triết lý bóng đá của thầy và tôi sẽ cố gắng để lối chơi của mình phù hợp với triết lý ấy. Chưa thể biết tôi sẽ được đá chính hay không nhưng tôi sẽ không để mình bị mất tên trong chặng đường gian khó của ĐT Việt Nam trong năm 2021. Tôi sẽ nỗ lực tối đa. Nhất định vậy".

Dù buổi tập đầu tiên, HLV Park chưa đặt nặng các bài tập nặng về chiến thuật song Văn Quyết vẫn thể hiện sự tập trung trong mọi đường bóng. Đã lâu chưa lên tuyển, Văn Quyết cần mau chóng làm quen với nhịp độ mà HLV Park cũng như các cộng sự đề ra.

Văn Quyết quyết tâm ghi điểm trong mắt HLV Park

Bên cạnh vấn đề về chuyên môn, số áo của Văn Quyết cũng là chủ đề được người hâm mộ bàn tán rất nhiều. Thực tế, Văn Quyết luôn mang chiếc áo số 10 trong nhiều năm "ăn cơm" tuyển với 4 kỳ AFF Cup liên tiếp, từ 2012 đến 2018. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Công Phượng mới là cầu thủ được mang số áo này.

Trong buổi tập chiều qua, tiền đạo 29 tuổi đã chủ động mặc áo số 11 và để lại số áo quen thuộc cho người đàn em.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?