Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đạt thỏa thuận, Hà Nội FC chuẩn bị có thêm bom tấn chất lượng

Thứ Hai, ngày 07/12/2020 - 14:23
2.9/5 của 21 đánh giá
Sau khi mang về cái tên chất lượng Geovane Magno, Hà Nội FC vẫn muốn tiếp tục bổ sung thêm một gương mặt xuất sắc khác trên hàng tấn công. Theo đó, họ sắp có được chữ ký từ một tiền đạo ưu tú ở mùa giải vừa qua.

Cụ thể, Hà Nội FC chuẩn bị mang về bom tấn Bruno Cunha từ kình địch, Viettel. Mùa giải vừa qua, chân sút người Brazil là nhân tố chính trên hàng tấn công giúp đội bóng quân đội giành ngôi vô địch V-League.

Cùng với Pape Omar, cầu thủ này là một trong hai cái tên ghi được nhiều bàn thắng nhất tại hạng đấu cao nhất bóng đá Việt Nam. Chính bởi phong độ ấn tượng đó của Bruno mà Viettel đã xuất sắc lên ngôi vô địch.

Sau 2 mùa giải thi đấu cho đội bóng quân đội, tiền đạo xứ Samba đã có 23 pha lập công sau 33 lần ra sân. Đây rõ ràng là thành tích quá đỗi ấn tượng đối với một tiền đạo. Vì thế, ngay sau khi xuất hiện thông tin Bruno muốn rời Viettel, Hà Nội FC đã vào cuộc để chiêu mộ chân sút này.

Hà Nội FC đã đạt thỏa thuận cá nhân với Bruno 

Theo tiết lộ từ truyền thông, do những bất đồng trong quá trình ký kết hợp đồng nên tiền đạo người Brazil muốn ra đi. Hiện tại, thỏa thuận giữa anh với ban lãnh đạo Viettel chỉ còn thời hạn tới ngày 31/12/2020. Vì thế, vào ngay đầu tháng 1 năm 2021, cầu thủ xứ Samba hoàn toàn đủ khả năng cập bến một đội bóng mới theo dạng chuyển nhượng tự do.

Hà Nội FC là điểm đến quá đỗi lý tưởng với Bruno bởi đội bóng thủ đô sở hữu nhiều chân chuyền lợi hại có thể cung cấp bóng cho tiền đạo này ghi bàn. Hơn thế, tham vọng của CLB chủ sân Hàng Đẫy là điều không cần phải bàn cãi.

Và anh sẽ thi đấu cho CLB chủ sân Hàng Đẫy trong mùa giải tới 

Quan trọng nhất, Hà Nội FC đang tìm kiếm một tiền đạo tài năng thay thế cho Rimario - người đã đánh tiếng rời khỏi CLB sau khi V-League 2020 kết thúc. Bruno là lựa chọn quá hợp lý. Cũng theo tiết lộ, tiền đạo xứ Samba đã đạt thỏa thuận gia nhập Hà Nội FC. Nhiều khả năng, thương vụ bom tấn nói trên sẽ nhanh chóng được công bố trong quãng thời gian tới.

Bruno sẽ là tân binh thứ 4 của Hà Nội FC trong mùa hè và là ngoại binh thứ 2 sau Geovane. Với sự chuẩn bị kĩ càng ấy, thầy trò Chu Đình Nghiêm đang hướng tới mùa giải thành công sau khi chỉ về nhì tại V-League 2020.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?