Bạn muốn tắt quảng cáo?

2 QBV Việt Nam khiến fan Hà Nội FC ấm lòng với tuyên bố tự tin

Thứ Tư, ngày 24/02/2021 - 10:57
3.7/5 của 5 đánh giá
Trước khi V.League 2021 chính thức trở lại với người hâm mộ, mới đây, bộ đôi ngôi sao Hà Nội FC đã có những chia sẻ về quyết tâm của toàn đội ở giải đấu. Điều này khiến cổ động viên cảm thấy vô cùng ấm lòng.

Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, V.League 2021 đã phải tạm hoãn sớm hơn dự kiến. Ngay sau khi 2/7 cặp đấu tại vòng 3 khép lại, giải đấu cao nhất bóng đá Việt Nam đã được tạm dừng nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho các cầu thủ cũng như mọi fan hâm mộ.

Mới đây, theo tiết lộ, V.League 2021 đang có 2 mốc thời gian được đưa ra cân nhắc cho ngày trở lại, đó là ngày 13/3 và ngày 19/3 tới. Hiện tại, đa phần mọi đội bóng đều đã quay trở lại tập luyện nhằm chuẩn bị cho ngày giải đấu tái xuất.

Với Hà Nội FC, sau khởi đầu không thành công khi thất bại cả 2 vòng đầu tiên và đang xếp cuối bảng, đội chủ sân Hàng Đẫy đang rất quyết tâm trở lại với vị thế của mình khi V.League 2021 chính thức quay lại cùng guồng quay bình thường. 

Văn Quyết thể hiện quyết tâm cũng như sự tự tin trước khi V.League 2021 trở lại sau dịch Covid-19

Gần nhất, họ vừa đón chào trụ cột quan trọng là Moses tái xuất sau chấn thương. Đây là thông tin rất vui dành cho HLV Chu Đình Nghiêm cũng như các fan hâm mộ đội bóng thủ đô.

Trước khi V.League trở lại, Nguyễn Văn Quyết đã có những chia sẻ nhằm tiếp lửa đồng đội và khiến fan hâm mộ vô cùng ấm lòng. Cụ thể, tân QBV Việt Nam cho biết: 

Trong thời gian qua, dịch Covid-19 đã ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống cá nhân cũng như xã hội. Việc giải đấu V-League có thể sớm trở lại có thể giúp mọi người thêm động lực, tinh thần để tin tưởng vào công tác phòng chống dịch của Chính phủ, Nhà nước.

Với một đất nước yêu bóng đá như Việt Nam thì điều này lại càng có ý nghĩa to lớn. Thời gian qua đội bóng đã có kết quả không tốt, khi giải đấu trở lại, bản thân Quyết và toàn đội sẽ nỗ lực hết sức để có được kết quả tốt nhất. Không chỉ đóng góp vào lối chơi chung, Quyết còn nỗ lực để có được bàn thắng trong trận đấu tới. Hy vọng Hà Nội FC sẽ có những trận đấu bùng nổ và mãn nhãn”.

Hùng Dũng cũng thể hiện điều đó với tuyên bố mạnh mẽ 

Đồng quan điểm với người đồng đội, Hùng Dũng cũng nhấn mạnh: “Trong thời gian qua, toàn đội đã rất nỗ lực tập luyện, rèn luyện để chờ ngày giải đấu trở lại. CLB Hà Nội sẽ cố gắng để có được kết quả tốt nhất và luôn đặt mục tiêu cao nhất ở các trận đấu”.

Với những chia sẻ ấy từ bộ đôi ngôi sao của mình, các fan hâm mộ Hà Nội FC hoàn toàn có thể tin rằng đội bóng thủ đô sẽ có nhiều thay đổi khi V.League 2021 chính thức trở lại.

Video highlight Hà Nội FC vs Bình Dương - V.League vòng 2

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?