Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng được lòng các ngoại binh nhất tại Việt Nam

Thứ Tư, ngày 24/02/2021 - 10:09
2.7/5 của 22 đánh giá
Nguyễn Công Phượng là cầu thủ được lòng các ngoại binh nhất tại Việt Nam khi đa số các cầu thủ ngoại từng tiếp xúc đều dành những lời có cánh cho tiền đạo này.

Công Phượng không chỉ là cầu thủ được yêu thích nhất của bóng đá Việt Nam, mà còn để lại ấn tượng sâu đậm với rất nhiều ngoại binh từng chơi bóng tại V.Leauge. Dù là khoác áo HAGL hay TP.HCM, Công Phượng cũng đều nhận được rất nhiều lời có cánh từ các cầu thủ ngoại có cơ hội tiếp xúc cùng.

Mới nhất, trên trang Instagram cá nhân, cựu binh của Sài Gòn FC, Patrick Cruz đã nhắc đến Công Phượng. Cụ thể, khi nhận được câu hỏi: "Theo bạn, ai là cầu thủ xuất sắc nhất ở Thái Lan, Indonesia, Malaysia và Việt Nam?", Cruz đã không ngần ngại chỉ ra rằng, Công Phượng chính là cầu thủ hay nhất V.League.

Công Phượng là cầu thủ Việt Nam xuất sắc nhất đối với Cruz

Patrick là tiền đạo từng khoác áo Sài Gòn FC vào năm 2017 dưới thời HLV Nguyễn Đức Thắng. Anh có khởi đầu mùa giải khá tốt khi ghi được 5 bàn thắng. Tuy nhiên, cựu tuyển thủ U23 Brazil lại "tịt ngòi" suốt 10 vòng đấu cuối cùng. Đây cũng là một trong những lý do khiến anh phải chia tay V.League, sau đó cập bến Pahang tại giải vô địch quốc gia Malaysia.

Thực tế, việc Cruz nhận định Công Phượng xuất sắc nhất vào thời điểm năm 2017 là điều dễ hiểu. Năm ấy, Công Phượng có một mùa giải cực hay trong màu áo HAGL với 7 pha lập công. Không những vậy, tiền đạo xứ Nghệ còn thường xuyên là "tâm điểm" của báo chí với tài năng cùng sự yêu mến của khán giả.

Một số ngoại binh như Rimairo, Diakite hay Ariel Rodriguez cũng đặc biệt khen ngợi Công Phượng. Cách đây ít ngày, cựu ngoại binh Hà Nội FC là Papa Ibou Kebe cũng hết lời "tâng bốc" chân sút thuộc biên chế HAGL.

Công Phượng có mối quan hệ thân thiết với các ngoại binh

"Tôi biết Phượng là ngôi sao của bóng đá Việt Nam, từng đi thi đấu ở BỉTôi và Diakite thừa nhận Công Phượng là cầu thủ nói tiếng Anh tốt nhất ở Việt Nam. Bóng đá Việt Nam cần có nhiều Công Phượng hơn để phát triển".

Tại V.League 2021, Công Phượng trở về thi đấu cho HAGL sau 1 mùa giải chơi cho TPHCM theo dạng cho mượn. Cùng với màn tái hợp của HLV Kiatisak Senamuang, người hâm mộ kỳ vọng Công Phượng sẽ toả sáng để đưa đội bóng phố Núi có được thứ hạng cao nhất tại mùa bóng năm nay.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?