Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Nishino thất bại trước HLV Park Hang Seo ngay trên truyền thông Thái Lan

Thứ Tư, ngày 24/02/2021 - 10:39
3.4/5 của 8 đánh giá
Trong bối cảnh giới truyền thông Thái Lan liên tục đưa những thông tin bất lợi đối với HLV Akira Nishino thì các câu chuyện xoay quanh HLV Park Hang Seo lại nhận được nhiều ưu ái và sự quan tâm tích cực.

Trong 1 tuần trở lại đây, tương lai của HLV Akira Nishino và HLV Park Hang Seo được truyền thông Thái Lan quan tâm triệt để. Nhiều thông tin từ báo Thái Lan đã đề cập đến khả năng HLV Nishino chia tay ĐT Thái Lan do sự ngăn cách của dịch Covid-19. Tính đến hiện tại, tức là trễ 1 tháng so với kế hoạch trở lại Thái Lan để bắt tay vào công việc, ông Nishino vẫn đang phải ở Nhật Bản vì không thể tìm được chuyến bay sang Thái Lan.

Sự chậm trễ của ông Nishino khiến truyền thông Thái Lan chỉ trích nhà cầm quân Nhật Bản này là thiếu chuyên nghiệp. Và trước những thông tin bất lợi này, ông Nishino tỏ ra mệt mỏi và chịu những áp lực không đáng có.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

HLV Nishino mệt mỏi với truyền thông Thái Lan

Thậm chí, Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) cũng đã phải lên tiếng can thiệp nhằm bảo vệ quyền lợi cho ông Nishino. “Ông ấy đã gia hạn hợp đồng và sẽ tuân thủ giao kèo giữa hai bên”, Phó tổng thư ký FAT, Patit Suphaphong nói.

Song song với những áp lực từ truyền thông, HLV Nishino còn đang đương đầu với nhiều khó khăn khi các đội tuyển Thái Lan chưa đạt được những thành công như mong đợi. Cụ thể, ông thất bại trong việc dẫn dắt Thái Lan ở SEA Games và VCK U23 châu Á. Khả năng đi tiếp của đội tuyển Thái Lan cũng bị đặt dấu hỏi khi họ thất thế so với Việt Nam và Malaysia ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

HLV Nishino hoàn toàn thất thế trước HLV Park

Trong bối cảnh đó, những thông tin về HLV Park trên các báo lớn của Thái Lan lại theo chiều hướng tích cực. Mới nhất, trang Siam Sports có đưa thông tin về việc HLV Park đặt mục tiêu 6 điểm ở các lượt trận còn lại tại vòng loại World Cup. Đó có thể xem là một điểm số vừa khung để Việt Nam đứng đầu bảng.

Trang Siam Sports lập tức gây sức ép vô hình với HLV Nishino khi giật tít: “Thái Lan thấy sao khi Việt Nam đã nghĩ đến mục tiêu có 6 điểm tại vòng loại World Cup?” Rõ ràng ở thời điểm này, HLV Nishino đang bị truyền thông Thái Lan ác cảm hơn so với những gì mà chính các tờ báo của quốc gia này dành cho HLV Park bên phía Việt Nam.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?