Bạn muốn tắt quảng cáo?

ĐT Việt Nam và Hà Nội FC lại đón tin không vui về Văn Hậu

Thứ Ba, ngày 23/02/2021 - 19:34
2.8/5 của 1023 đánh giá
Dù đã có thời điểm được thông báo là chấn thương có những chuyển biến tích cực song mới đây, bác sĩ điều trị đã mang tới thông tin không vui dành cho ĐT Việt Nam cũng như Hà Nội FC về tình hình của Văn Hậu.

Văn Hậu dính chấn thương trong một buổi tập của Hà Nội FC vào tháng 11 năm 2020. Sau khi trải qua ca phẫu thuật, các bác sĩ dự đoán rằng cầu thủ sinh năm 1999 sẽ cần nghỉ thi đấu từ 3-4 tháng mới có thể trở lại sân cỏ.

Dù vậy, trong quãng thời gian gần đây, đã có rất nhiều tín hiệu lạc quan từ cầu thủ này. Văn Hậu tập luyện rất tích cực đồng thời cả anh cùng bác sĩ điều trị đều khẳng định rằng hậu vệ gốc Thái Bình có thể tái xuất sớm hơn dự kiến. Điều đó khiến cho rất nhiều fan hâm mộ bóng đá Việt Nam cảm thấy phấn khởi.

Tuy nhiên, ở những diễn biến mới nhất, một thông tin không vui về tình hình chấn thương của Văn Hậu đã được tiết lộ. Cụ thể, sau khi trải qua buổi kiểm tra, các bác sĩ lại nhận định rằng với tình hình chấn thương hiện tại, cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC phải tới tháng 6 mới có thể chính thức quay lại thi đấu.

Văn Hậu sẽ phải nghỉ thi đấu tới tháng 6

Đây rõ ràng là thông tin không vui với cả Hà Nội FC lẫn ĐT Việt Nam. Dù cho lúc này, V.League 2021 vẫn đang tạm hoãn song chắc chắn, giải đấu cao nhất của bóng đá nước nhà sẽ sớm trở lại. Việc Văn Hậu nghỉ thi đấu tới tháng 6 đồng nghĩa với việc anh gần như bỏ lỡ khoảng nửa mùa giải năm nay khi V.League 2021 dự kiến kết thúc vào tháng 9. 

→ Xem thêm: 7m

Trong khi ấy, ĐT Việt Nam gần như không có sự phục vụ của hậu vệ trái này ở 3 trận đấu cuối cùng tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Theo kế hoạch, chúng ta sẽ chạm trán Indonesia (7/6), Malaysia (11/6) và UAE (15/6). 

Đây rõ ràng là tin không vui với Hà Nội FC và ĐT Việt Nam

Với chấn thương hiện tại, quá khó để Văn Hậu kịp tái xuất và đảm bảo đủ thể lực để ra sân. Đây sẽ là mất mát quan trọng ở hành lang cánh của ĐT Việt Nam. 

Nhiều khả năng, người hâm mộ sẽ chỉ có thể thấy Văn Hậu trong khoảng thời gian cuối của V.League 2021.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?