Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nhìn lại 26 bàn thắng của Messi vào lưới các đội bóng Anh

Thứ Năm, ngày 11/06/2020 - 11:55
3.8/5 của 2 đánh giá
Nhiều fan bóng đá cho rằng Messi cần phải đến Anh chơi bóng mới biết được sự khắc nghiệt của giải Ngoại Hạng Anh, thế nhưng M10 đã không ít lần làm khổ các đội bóng đến từ xứ sở sương mù.

Giành cả sự nghiệp của mình tại Tây Ban Nha trong màu áo của Barcelona và có được những danh hiệu cao quý ở cả cấp độ tập thể và cá nhân, thế nhưng vẫn nhận phải những ý kiến trái chiều từ người hâm mộ.

Cụ thể, có một số fan hâm mộ cho rằng Messi không thể sánh ngang với Ronaldo khi không bước ra chinh chiến ở một giải đấu khác, đặc biệt là một nơi khắc nghiệt như nước Anh, thế nhưng, khi nhìn lại những màn trình diễn của Messi trước các đại diện của , những fan bóng đá này sẽ phải nghĩ lại.

Trong sự nghiệp của mình, Messi đã có được tới 26 bàn thắng khi chạm trán các đội bóng đến từ Ngoại Hạng Anh tại đấu trường Cúp C1 Châu Âu, nhiều hơn so với khá nhiều những chân sút hàng đầu từng có thời gian thi đấu tại Premier League như , hay Harry Kane.

So sánh số bàn thắng của Messi với các chân sút hàng đầu tại Anh

Cụ thể, Messi có số bàn thắng chỉ sau 2 chân sút hàng đầu tại giải đấu Ngoại Hạng Anh là và Jamie Vardy, 2 cầu thủ này lần lượt đã có được 43 và 31 bàn thắng vào lưới các đội bóng thuộc nhóm Big 6.

Trong số các câu lạc bộ Anh mà Messi từng chọc thủng lưới, Arsenal là đội bóng chịu “hậu quả” nặng nề nhất khi siêu sao người Argentina đã 9 lần ghi bàn vào lưới Pháo thủ trong những lần gặp gỡ tại Cúp Châu Âu và tất cả số bàn thắng này được ghi chỉ trong vòng 447 phút, tức trung bình chỉ sau 49 phút, Messi lại có một bàn thắng vào lưới Arsenal.

26 bàn thắng của Messi vào lưới các đội bóng Anh

Tottenham cũng là một đội bóng mà Messi rất có duyên khi trong 2 lần chạm trán, M10 đều có những bàn thắng vào lưới .

Chỉ có Chelsea là câu lạc bộ đang thực sự có thể làm khó được đội trưởng của Barcelona khi trong 10 lần đối đầu, Messi chỉ có được 3 pha lập công trước đội chủ sân Stamford Bridge. Đây cũng là một trong những đội bóng Anh đã từng đánh bại Barcelona của Messi tại Champions League để lên ngôi vô địch giống như MU, Liverpool.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?