Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng 8/6: Thanh Hóa có tướng mới, Roma mua đứt Smalling

Thứ Hai, ngày 08/06/2020 - 06:40
5/5 của 3 đánh giá
CLB Thanh Hóa bổ nhiệm thuyền trưởng mới thay HLV Fabio Lopez, AS Roma đạt thỏa thuận mua đứt Smalling,… là tin bóng đá nổi bật sáng ngày 8/6.

Sa thải HLV Italia, CLB Thanh Hóa bổ nhiệm “tướng” nội

Sau cuộc họp tối qua (7/6), CLB Thanh Hóa đã quyết định chọn HLV Nguyễn Thành Công là người dẫn dắt đội bóng xứ Thanh ở phần còn lại của mùa giải 2020, thay thế cho người tiền nhiệm Fabio Lopez vừa bị sa thải.

Được biết, ngay chiều nay (8/6), HLV Nguyễn Thành Công sẽ chính thức ra mắt đội bóng mới và bắt tay ngay vào công việc.

Nguyễn Thành Công là con trai của cựu HLV Nguyễn Thành Vinh, có kinh nghiệm làm bóng đá trẻ tại CLB Sông Lam Nghệ An và Viettel. Mùa giải 2019, Nguyễn Thành Công đã giúp vực dậy CLB Sài Gòn, giúp đội bóng này vượt qua khó khăn và xếp thứ 5 chung cuộc tại V-League.

Roma tiến sát thương vụ “mua đứt” Smalling từ MU

Theo báo giới Italia, AS Roma sắp hoàn tất việc ký hợp đồng dài hạn với trung vệ Chris Smalling từ Man United, sau khi kết thúc quá trình cho mượn vào cuối mùa này. Cụ thể, tờ Corriere dello Sport tiết lộ, đội bóng áo bã trầu đã đạt được thỏa thuận “mua đứt” cầu thủ người Anh.

Roma ấn tượng với màn trình diễn của Smalling kể từ khi khoác áo CLB từ đầu mùa giải 2019/20 và bày tỏ nguyện vọng được tiếp tục gắn bó với trung vệ 30 tuổi. Trung vệ thuộc biên chế MU đã ra sân tổng cộng 28 trận cho Roma mùa này và thể hiện sự chắc chắn cũng như ghi bàn quan trọng.

Thêm 2 ca dương tính Covid-19 tại bóng đá Anh

Theo xác nhận của BTC giải hạng Nhất Anh, đã có thêm 2 trường hợp bị phát hiện dương tính với Covid-19, nâng tổng số ca mắc tại Championship lên con số 19 khiến khả năng tái khởi động mùa giải tiếp tục bị ảnh hưởng nặng nề.

Cụ thể, sau khi tiến hành lẫy mẫu xét nghiệm của 1179 người, có 2 mẫu bệnh phẩm đã cho kết quả dương tính với virus Corona. Trong số đó, một trường hợp được xác định ở CLB Barnsley.

Trước đó, giải hạng Nhất Anh được dự kiến trở lại vào ngày 20/6 – 3 ngày sau khi giải Ngoại hạng Anh chính thức tái xuất với trận đại chiến giữa Man City và Arsenal.

Tuột mất Timo Werner, Liverpool chuyển hướng sang sao Wolves

Theo báo giới Anh, Liverpool đang để mắt tới tiền vệ tấn công Adama Traore của Wolves, sau khi để Chelsea vượt mặt trong thương vụ chiêu mộ mục tiêu số 1 ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020 – Timo Werner.

Cụ thể, tờ Mirror tiết lộ, HLV Jurgen Klopp rất yêu thích Adama Traore và dành sự ngưỡng mộ đặc biệt cho chân sút 24 tuổi. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Đức cũng hi vọng có sự phục vụ của Raul Jimenez và mong muốn Liverpool chiêu mộ bộ đôi này với số tiền vào khoảng 100 triệu Bảng.

Dybala vẫn chưa hồi phục Covid-19 hoàn toàn

Tiền đạo Paulo Dybala của Juventus thừa nhận anh chưa hồi phục hoàn toàn 100% sau khi mắc bệnh viêm đường hô hấp do Covid-19 hồi tháng 3. Dẫu vậy, ngôi sao người Argentina kỳ vọng sẽ có thể trở lại đúng ngày Serie A tái khởi động.

Chia sẻ trên trang mạng xã hội cá nhân, Dybala cho hay: “Tôi đã nhiễm bệnh, nhưng giờ khỏe hơn nhiều rồi. Dù chưa hồi phục 100% nhưng tôi thấy khá ổn, tôi đã có thể tập luyện trở lại và đang mong chờ ngày được ra sân thi đấu”.

Arteta có sơ đồ mới cho Arsenal mà không cần Ozil

Trong trận đấu tập với Charlton gần đây trên một sân vận động không khán giả, Arsenal đã có được chiến thắng giòn giã với tỷ số 6-0 để tạo một đà tâm lý tốt cho các cầu thủ trước khi Premier League trở lại.

Đáng chú ý, HLV Mikel Arteta đã phát triển được một sơ đồ khá hiệu quả cho Pháo thủ mà không cần đến sự phục vụ của tiền vệ người Đức Mesut Ozil.

Trên thực tế, trong hiệp 1 của trận đấu, Ozil đã được sử dụng đúng với vị trí số 10 quen thuộc, với Matteo Guendouzi và Ainsley Maitland Niles là những người chơi ở vị trí trung tâm. Sơ đồ 4-2-3-1 này đã vốn rất quen thuộc với Arsenal.

Sao thất sủng tính rời Chelsea sau thương vụ Werner

Sau khi chiêu mộ thành công Hakim Ziyech, CLB Chelsea đang dần hoàn tất những thủ tục cuối cùng để chiêu mộ thành công tiền đạo trẻ Timo Werner đến từ CLB RB Leipzig, được biết, thương vụ này sẽ tiêu tốn của đội bóng chủ sân Stamford Bridge số tiền rơi vào khoảng 60 triệu euro.

Với sự gia nhập của những ngôi sao như Ziyech và Werner, cơ hội để cho những cầu thủ như Pedro Rodriguez là không còn nhiều và tiền vệ người Tây Ban Nha cũng đang tính đường rời London để trở về quê nhà Tây Ban Nha chơi bóng.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?