Bạn muốn tắt quảng cáo?

3 huyền thoại mà Ole Gunnar Solskjaer muốn có trong đội hình của MU

Chủ Nhật, ngày 10/03/2019 - 11:07
5/5 của 1 đánh giá

HLV người Na-Uy mới đây đã chỉ ra 3 cái tên mà ông muốn đưa về sân Old Trafford nhất nếu như có thể để biến đội hình của MU năm xưa trở nên bất khả chiến bại.

Tham khảo thêm:

Ole Gunnar Solskjaer hẳn đang rất chờ đợi cho thông báo chính thức về việc bổ nhiệm để lên làm HLV trưởng của MU sau chuỗi trận rất thành công của Quỷ đỏ ở đấu trường Premier League cũng như Cúp Châu Âu.

HLV người Na-Uy đang tận hưởng cảm giác tuyệt vời khi ngồi cạnh các cầu thủ ở hàng ghế dự bị giống như những gì ông làm 20 năm trước đây với vai trò là một tiền đạo “siêu dự bị” của Sir Alex Ferguson.

Solskjaer đang tận hưởng cảm giác tuyệt vời trên băng ghế huấn luyện

Solsa tiết lộ ông còn từng viết ra đội hình trong mơ của mình nếu như đang làm HLV trưởng khi còn ngồi trên băng ghế dự bị của MU từ rất lâu trước đây và bây giờ ông đang đứng ở vị trí thuyền trường để thực hiện giấc mơ đó.

“Tôi nghĩ tôi đã chuẩn bị từ rất lâu cho cơ hội này, từ khi còn là một cầu thủ, ngồi chơi game với các đồng đội, tôi đã viết ra những cầu thủ mà tôi muốn có trong đội hình của mình, đó là Zico, Maradona và Marco Van Basten”, Solskjaer chia sẻ.

2 huyền thoại của bóng đá Nam Mỹ – Zico và Maradona là những cái tên trong đội hình mơ ước của Solskjaer

“Tôi nghĩ tôi còn hợp làm HLV hơn là chơi bóng, tôi rất vui khi được làm công tác huấn luyện, chỉ đạo các cầu thủ và thấy họ tiến bộ từng ngày và gặt hái được những thành công. Điều này càng quan trọng khi bạn ở Manchester United, tất cả các HLV trước đây đều làm như vậy, từ Sir Alex, David Moyes, Louis Van Gaal và Jose Mourinho”.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?