Bạn muốn tắt quảng cáo?

3 cầu thủ sẽ chia tay MU ở kỳ chuyển nhượng Hè 2021

Thứ Ba, ngày 11/05/2021 - 10:09
4.2/5 của 5 đánh giá
Trong chia sẻ mới đây, cựu huyền thoại Gary Neville đã chỉ ra 3 cầu thủ sẽ nói lời chia tay MU ở kỳ chuyển nhượng Hè 2021. Đây đều là những cái tên không đóng góp nhiều cho Quỷ đỏ ở mùa bóng năm nay.

MU cho thấy sự tiến bộ rõ rệt dưới thời HLV Ole Solskjaer. Lần đầu tiên kể từ khi HLV Sir Alex Ferguson nghỉ hưu, MU có 2 năm liên tiếp chắc suất trong top 4 giải Ngoại hạng Anh để giành vé dự Champions League vào mùa sau. Tuy nhiên, danh hiệu là thứ mà Quỷ đỏ vẫn còn thiếu. Mùa giải năm nay là cơ hội lớn nhất mà MU có thể đoạt được danh hiệu, khi họ đã lọt vào đến chung kết Europa League.

Dù vậy, muốn cạnh tranh ở sân chơi quốc nội hay đấu trường danh giá nhất châu lục cấp CLB là Champions League, đội bóng áo đỏ vẫn cần tăng cường thêm lực lượng. Ở chiều ngược lại, HLV Solskjaer cũng cần "tống khứ" những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch để giảm tải quỹ lương và rộng chỗ cho những bản hợp đồng mới.

Solskjaer cần thanh lý những cầu thủ không còn giá trị sử dụng

Trên chương trình Monday Night Football của đài Sky Sports mới đây, cựu huyền thoại Gary Neville đã chỉ ra 3 cái tên sẽ nói lời chia tay sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng Hè 2021.

"Tôi cho rằng sẽ có nhiều cái tên chia tay MU ở phiên chợ Hè năm any. Juan Mata là một trong những khả năng cao nhất. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, đóng góp nhiều cho MU xuyên suốt những năm qua, nhưng lại cho thấy sự hạn chế ở mùa giải năm nay. Theo tôi, Mata sẽ chia tay đội bóng. Cậu ấy cần một CLB mới để được ra sân thường xuyên hơn.

Tôi cũng nghĩ MU sẽ bán Daniel James nếu nhận được một lời đề nghị phù hợp. Đội bóng có thể kiếm được khá nhiều tiền từ việc bán cậu ấy.

>> Xem thêm: Kết quả Ngoại hạng Anh

Mata và James là 2/3 cầu thủ sẽ chia tay MU

Jesse Lingard đang thi đấu thăng hoa tại West Ham, nhưng Ole có thể không cần cậu ấy trở lại MU. Lingard. Cậu ấy có thể tìm kiếm thử thách mới ở một đội bóng khác.. Theo tôi, Paul Pogba và Donny van de Beek sẽ ở lại," Neville nói thêm.

Mới đây, dù thị trường chuyển nhượng chưa mở cửa, song MU đã đạt thành tựu lớn khi giữ chân thành công Edinson Cavani. HLV Solskjaer và BLĐ Quỷ đỏ đã thuyết phục được tiền đạo người Uruqya tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford ít nhất thêm một mùa giải nữa. Trước đó, Cavani có ý định khoác áo Boca Juniors.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?