Bạn muốn tắt quảng cáo?

3 điều kiện giúp ĐT Việt Nam chắc chắn đi tiếp ở VL World Cup

Thứ Sáu, ngày 28/05/2021 - 14:08
3/5 của 187 đánh giá
ĐT Việt Nam đã có mặt tại UAE, sẵn sàng cho hành trình chinh phục vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Để đảm bảo tấm vé đi tiếp ở bảng G, chúng ta sẽ cần có đủ 3 điều kiện.

ĐT Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên tại UAE vào ngày 27/5 vừa qua trước khi bước vào hành trình chinh phục vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với các trận đấu gặp Indonesia (7/6), Malaysia (11/6) với UAE (15/6).

Hiện tại, đang dẫn đầu bảng G với 11 điểm sau 5 lượt trận. Cơ hội để chúng ta giành vé đi tiếp là vô cùng rõ ràng. Dù vậy, sẽ không dễ để thầy trò HLV Park Hang Seo làm được điều đó khi mà các đối thủ cũng rất quyết tâm cạnh tranh cùng Việt Nam để giành quyền góp mặt ở vòng sau. 

Chia sẻ với truyền thông mới đây, BLV Quang Tùng đã chỉ ra 3 điều kiện để giúp chúng ta sở hữu vé đi tiếp tại bảng G. Cụ thể, ông cho biết:

ĐT Việt Nam đã sẵn sàng chinh phục hành trình ở vòng loại World Cup 

“Trước hết, phải giả định rằng đội tuyển Indonesia sẽ kết thúc vòng bảng với vị trí cuối cùng và kết quả các trận đấu với đội tuyển Indonesia của 4 đại diện còn lại của bảng G đều không còn giá trị. Khi ấy, ĐT Việt Nam còn 8 điểm, Thái Lan còn 5 điểm, UAE và Malaysia mỗi đội còn 3 điểm.

Trên đất UAE, ĐT Việt Nam và Thái Lan sẽ đá 3 trận với 6 điểm tối đa, UAE sẽ đá 4 trận với tối đa 9 điểm, Malaysia thi đấu 3 trận với tối đa là 9 điểm.

Có thể thấy, ở lượt trận thứ hai, nếu ĐT Việt Nam thắng Malaysia và UAE hòa Thái Lan, ĐT Việt Nam còn nguyên cơ hội giành 6 điểm tối đa trong khi Thái Lan và UAE sẽ tự cầm chân nhau khi chỉ có thể giành tối đa 4 điểm (Thái Lan) và 7 điểm (UAE).

BLV Quang Tùng đã chỉ ra 3 điều kiện giúp chúng ta có vé đi tiếp 

Khi đó, ĐTVN sẽ có ít nhất 11 điểm còn tối đa Thái Lan cũng chỉ có 9 điểm, UAE cũng chỉ có thể chạm mốc 10 điểm tối đa mà thôi”.

>> Xem thêm:

Như vậy, theo phân tích từ BLV Quang Tùng, ĐT Việt Nam muốn đi tiếp cần thắng Indonesia với Malaysia và Thái Lan cầm hoà UAE. Đó là 3 điều kiện không dễ, vì thế, chúng ta vẫn cần phải thi đấu thật tốt trong hành trình còn lại ở vòng loại World Cup để chắc chắn đảm bảo tấm vé đi tiếp.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?