Bạn muốn tắt quảng cáo?

3 trận đấu ở Serie A phải dời lịch vì đại dịch corona

Chủ Nhật, ngày 23/02/2020 - 08:06
5/5 của 1 đánh giá

Lịch thi đấu 3 trận đấu tại Serie A bị ảnh hưởng bởi đại dịch corona khi mới đây đích thân thủ tướng Giuseppe Conte ra quyết định đình chỉ mọi sự kiện thể thao ở hai vùng Lombardy và Veneto.

Italia là quốc gia bị ảnh hưởng nặng nề nhất tại châu Âu bởi đại dịch corona. Theo The Sun, số ca nhiễm virus này đã tăng lên chóng mặt tại quốc gia này. Cụ thể vào ngày hôm qua (22/2) chỉ có 29 người đã nhiễm virus corona. Con số này tăng lên 79 người trong ngày hôm nay (23/2).

Theo đó 47 người trong số các ca nhiễm đến từ Lombardy và 17 người từ Veneto. Hiện đã có 2 người Italia tử vong bởi đại dịch toàn cầu này.

3 trận đấu ở Serie A chính thức bị dời lịch bởi đại dịch corona

Trước lo ngại đại dịch Giuseppe Conte ra quyết định đình chỉ mọi sự kiện thể thao ở hai vùng Lombardy và Veneto, những nơi được cho là tâm dịch ở Italia. Như vậy 3 trận đấu trong khuôn khổ Serie A giữa Inter Milan và Sampdoria, Atalanta và Sassuolo, Verona và Cagliari sẽ tạm hoãn.

Ngoài các trận đấu tại Serie A, tất cả các giải đấu diễn ra tại hai vùng Lombardy và Veneto thuộc sự quản lý của Liên đoàn bóng đá Italia đều phải tạm hoãn. Serie B có hai trận bị hoãn là Ascoli – Cremonese, và Pisa gặp Venezia.

Một cầu thủ của đội Codogno, có đại bản doanh ở Lombardy cũng phải nhập viện với những triệu chứng của virus corona.

Bên cạnh thể thao, các hoạt động tập thể khác ở hai vùng Lombardy và Veneto, như đi học hay làm việc văn phòng, cũng đang phải tạm thời dừng lại, sau khi số ca nhiễm bệnh đang tăng lên rất nhanh.

Italia là quốc gia có nhiều ca nhiễm corona nhất châu Âu

Những trận đấu không thuộc vùng Lombardy và Veneto vẫn được diễn ra như bình thường. Vào rạng sáng 23/2, Juventus có chiến thắng 2-1 trước SPAL tại vòng 25 Serie A. Chiến thắng này có sự đóng góp không nhỏ của Cristiano Ronaldo.

Với bàn thắng ghi được vào lưới SPAL, Ronaldo đã cân bằng kỷ lục ghi bàn ở 11 trận liên tiếp tại Serie A của các tiền đạo Gabriel Batistuta và Fabio Quagliarella. Trong khi Batistuta chỉ có được 13 bàn trong chuỗi 11 trận này còn Quagliarella có 14 bàn thì Ronaldo có tới 16 bàn tính đến hết hiệp 1 trận đấu với SPAL.

Với Juventus, họ vẫn đang đứng đầu bảng xếp hạng với 60 điểm sau 25 vòng đấu, hơn đội đứng thứ hai là Inter 4 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Phong Trần

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?