Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ronaldo chạm 2 cột mốc khó tin sau trận thắng cùng Juventus trước SPAL

Chủ Nhật, ngày 23/02/2020 - 05:57
5/5 của 1 đánh giá

Cristiano Ronaldo vừa chạm 2 cột mốc khó tin sau trận thắng 2-1 của Juventus trước SPAL tại vòng 25 Serie A. Có thể thấy thằng dù đã bước sang tuổi 35 nhưng siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn chưa cho thấy dấu hiệu xuống sức.

Vòng 25 Serie A, Juventus có chuyến làm khách tới sân của SPAL, Ronaldo được HLV Sarri điền tên vào đội hình xuất phát sau khi anh không ra sân trong chiến thắng 2-0 của Juve trước Brescia ở vòng đấu trước.

Ở trận đấu nà,y SPAL với lợi thế sân nhà đã chơi vô cùng tự tin trước Juventus. Dù vậy phía Juventus cũng có vô số các cơ hội ngon ăn. Những cơ hội đó được Ronaldo cụ thể hóa bằng bàn thắng mở tỉ số ở phút 39.

Juventus có chiến thắng 2-1 trước SPAL tại vòng 25 Serie A

Trong một tình huống Dybala có cú sút xa chân trái chạm cột dọc, CR7 có mặt đúng lúc để đệm cận thành sau khi Ramsey bấm bóng cho Cuadrado thoát xuống cánh phải chuyền vào mở tỉ số cho đội khách. Những phút sau đó, Juventus và SPAL chia nhau 2 bàn thắng nhờ công của Ramsey và Petagna. Chung cuộc đội bóng của Ronaldo có chiến thắng 2-1 trước đối thủ. Chiến thắng này cũng giúp Juve tạm thời bỏ cách Lazio 4 điểm ở ngôi đầu.

Cá nhân Ronaldo, với bàn thắng ghi được vào lưới SPAL, Ronaldo đã cân bằng kỷ lục ghi bàn ở 11 trận liên tiếp tại Serie A của các tiền đạo Gabriel Batistuta và Fabio Quagliarella. Trong khi Batistuta chỉ có được 13 bàn trong chuỗi 11 trận này còn Quagliarella có 14 bàn thì Ronaldo có tới 16 bàn tính đến hết hiệp 1 trận đấu với SPAL.

Không chỉ dừng lại ở đó, với việc được ra sân cuộc đọ sức với đối thủ SPAL ngày hôm qua, tiền đạo Cristiano Ronaldo vừa chạm cột mốc 1000 trận đấu trong sự nghiệp.

Ronaldo chạm 2 cột mốc khó tin sau trận thắng cùng Juventus

Trong số 1000 trận của Ronaldo, anh có 73 trận đấu chính thức cho CLB Juventus, 164 trận đấu cho ĐT Bồ Đào Nha. Trước đó anh đã chơi 438 trận trong màu áo Real Madrid, 31 trận cho đội một Sporting Lisbon, 291 trận cho MU. Trong số 1000 trận đấu trong sự nghiệp, siêu sao người Bồ Đào Nha có 625 bàn thắng ở cấp câu lạc bộ và 99 bàn thắng ở cấp đội tuyển quốc gia.

Dù đã 35 tuổi nhưng Ronaldo vẫn chưa cho thấy dấu hiệu sa sút về phong độ ghi bàn. Hiện anh đang có 20 bàn tại Serie A, kém cầu thủ đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới là Ciro Immobile 6 bàn.

Xem thêm video:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?