Bạn muốn tắt quảng cáo?

3 tuyển thủ Việt Nam lọt top 10 vận động viên tiêu biểu toàn quốc 2018

Thứ Năm, ngày 27/12/2018 - 21:42
5/5 của 1 đánh giá

Với những thành tích xuất sắc đạt được trong năm qua, 3 tuyển thủ Việt Nam là Quang Hải, Đình Trọng và Anh Đức đã lọt top 10 vận động viên tiêu biểu toàn quốc 2018.

Xem thêm:

Năm 2018 là một năm thành công rực rỡ với và các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam. Chúng ta đã làm nên rất nhiều những kì tích trong năm qua.

Đầu tiên là ngôi á quân U23 châu Á, sau đó là top 4 ASIAD 2018 và mới đây nhất là chức vô địch AFF Cup 2018 đầy thuyết phục.

Năm 2018 là một năm đại thành công với bóng đá Việt Nam

Để có được những thành tích xuất sắc trên không thể không kể đến vai trò của những cá nhân đã thi đấu vô cùng nỗ lực trong suốt những giải đấu đã qua.

Và những nỗ lực ấy đã được ghi nhận bằng việc có tới 3 tuyển thủ Việt Nam đã lọt top 10 vận động viên tiêu biểu toàn quốc 2018. Đó chính là Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Anh Đức và Trần Đình Trọng.

Đặc biệt là trường hợp của tiền vệ Quang Hải. Tiền vệ sinh năm 1997 đã nhận được 622 điểm bình chọn, chỉ kém người dẫn đầu là vận động viên Bùi Thị Thu Thảo của môn điền kinh vài chục điểm và thiếu chút nữa là anh là đã trở thành vận động viên của năm.

Quang Hải, Anh Đức, Đình Trọng đã lọt top 10 vận động viên tiêu biểu toàn quốc 2018

Bùi Thị Thu Thảo với tấm huy chương vàng lịch sử có được tại ASIAD 18 đã trở thành vận động viên xuất sắc nhất năm và xếp thứ 2 chính là Quang Hải.

Dù không về vị trí đầu tiên nhưng những nỗ lực của Quang Hải, Đình Trọng và Anh Đức là rất đáng được ghi nhận trong năm qua.

Bên cạnh 3 tuyển thủ của đội tuyển Việt Nam và vận động viên Thu Thảo, top 10 vận động viên tiêu biểu toàn quốc 2018 còn có sự xuất hiện của Nguyễn Huy Hoàng (Bơi), Phạm Thị Thảo (Rowing), Nguyễn Văn Trí (Pencak Silat), Lê Thanh Tùng (Thể dục dụng cụ), Quách Thị Lan (Điền kinh) và Trần Đình Nam (Pencak Silat).

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?