Bạn muốn tắt quảng cáo?

4 CLB đệ đơn xin hủy V-League 2020, VFF và VPF họp khẩn

Thứ Ba, ngày 28/07/2020 - 11:02
3.4/5 của 11 đánh giá
LĐBĐ Việt Nam và Công ty CP Bóng đá Chuyên nghiệp sẽ phải tiến hành họp gấp về phương án tổ chức V-League 2020 sau khi nhiều CLB xin hủy giải.

Như đã đưa tin, vì lo ngại Covid-19, nâng số đội bóng mong muốn kết thúc sớm mùa giải năm nay lên con số 4, bên cạnh DNH Nam Định, Quảng Nam và Thanh Hóa.

Việc nhiều đội bóng “rủ nhau” gửi văn bản xin hạ màn V-League 2020 ngay từ vòng 11 khiến Liên đoàn (VFF) và Công ty CP Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) phải lập tức tiến hành họp khẩn tìm hướng giải quyết.

4 CLB là SLNA, Nam Định, Quảng Nam và Thanh Hóa xin hủy V-League 2020

Theo đó, đại diện VFF cho biết sẽ tổ chức cuộc họp báo vào lúc 15h chiều nay (28/7) để thông tin về tình hình của bóng đá Việt Nam khi dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

Trường hợp buộc phải ra quyết định dừng giải đấu theo đề nghị của nhiều CLB, VFF và VPF phải báo cáo và xin ý kiến của Tổng cục Thể dục Thể thao, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Việc xin dừng giải đấu ở thời điểm này có thể "cứu" các CLB khỏi khó khăn nhưng lại đưa Ban tổ chức giải vào thế khó với các nhà tài trợ đã ký hợp đồng tài trợ cho giải.

VFF và VPF phải tiến hành họp khẩn tìm hướng giải quyết

Ngoại trừ DNH Nam Định, 3 đội Quảng Nam, SLNA và có quan điểm giống nhau về việc đề nghị VFF, VPF kết thúc mùa giải V-League 2020 ngay từ vòng đấu thứ 11, trao huy chương cho đội nhất, nhì, ba, đồng thời không có đội nào phải xuống hạng.

Hiện tại, trong lúc V-League và giải Hạng Nhất đang tạm hoãn, VPF đẩy Cúp Quốc gia lên thi đấu ngay cuối tuần này. Đây được cho là giải pháp nhằm duy trì không khí bóng đá và cải thiện công tác tổ chức hoạt động thể thao trong bối cảnh khó khăn.

8 đội bóng sẽ ra sân vào ngày 1/8 và 2/8 ở vòng Tứ kết Cúp Quốc gia, bao gồm , Cần Thơ, Bà Rịa - Vũng Tàu, CLB TPHCM, , , Viettel và Becamex Bình Dương.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?