Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chủ tịch Hữu Thắng tố HLV Chung Hae Seong nói sai sự thật

Thứ Ba, ngày 28/07/2020 - 10:30
3.1/5 của 92 đánh giá
Chủ tịch CLB TP HCM – Nguyễn Hữu Thắng cho biết HLV Chung Hae Seong đã có những lời lẽ không đúng sự thật khi chia sẻ với báo Hàn Quốc.

Sau thất bại của CLB TP HCM trước các cầu thủ , HLV Chung Hae Seong đã từ chức HLV trưởng của đội chủ sân Thống Nhất và mặc dù được đề bạt cho vị trí Giám đốc kỹ thuật của CLB này, vị chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn từ chối và rời công tác khỏi đội chủ sân Thống Nhất.

Chia sẻ với báo Hàn Quốc sau khi từ chức HLV trưởng của CLB TP HCM, ông Chung Hae Seong cho biết chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng đã can thiệp vào công việc của ông trong vấn đề chuyên môn, điều này khiến cho ông gặp khó khan.

Khi biết đến thông tin này, HLV Hữu Thắng cũng tỏ ra rất buồn khi HLV người Hàn Quốc đã có những phát biểu sai lệch về tình hình nội bộ của đội bóng sau khi chia tay.

HLV Chung Hae Seong đã có những phát biểu sai lệch sau khi rời CLB TP HCM

“Tôi rất buồn khi nghe ông Chung Hae Seong nói như vậy, tôi luôn giúp ông ấy vô điều kiện, bất kể khi nào ông ấy cần, sao ông Chung lại lên báo nói như thế. Chuyện cầu thủ ngoại, tôi cũng không bao giờ can thiệp. HLV đề xuất gì là tôi ủng hộ ngay và báo cho lãnh đạo CLB biết. Không biết tại sao ông ấy lại nói thế.

Tôi từng là HLV, nên hiểu được đắng cay trong sự nghiệp của nghề HLV. Trợ lý Yang Jae Mo cũng hiểu là tôi chưa bao giờ muốn can thiệp vào chuyên môn đội bóng. Tôi chỉ buồn là được nghe là HLV Chung Hae Seong trả lời báo Hàn nhiều thứ không đúng với những gì tôi sống với ông ấy.

Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng phủ nhận những lời phát biểu của HLV Chung Hae Seong

Sau khi chia tay với HLV Chung Hae Seong, HLV Hữu Thắng sẽ là HLV tạm quyền của CLB TP HCM và dàn trợ lý của ông mới được bổ sung sẽ có thêm HLV Minh Phương.

Người đã được liên hệ để ngồi vào chiếc ghế nóng ở sân Thống Nhất chính là HLV Ailton Silva, người ở mùa giải trước đã giúp Chiangrai FC lên ngôi vô địch Thai League, vượt mặt Buriram United và cũng là HLV xuất sắc nhất của giải đấu này.

Thu Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?