Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lãnh đạo DNH Nam Định gửi công văn đề nghị hủy V.League 2020

Thứ Ba, ngày 28/07/2020 - 09:27
3.3/5 của 8 đánh giá
Bên cạnh các CLB như Quảng Nam và mới nhất là SLNA, CLB DNH Nam Định cũng đã gửi công văn lên VPF, đề nghị dừng lại V.League 2020 ngay từ vòng 11, cùng với đó sẽ không có suất xuống hạng.

Sau khi Việt Nam xuất hiện những ca dương tính với Covid-19 ở Đà Nẵng và Quảng Ngãi, VPF đã ra thông báo tạm dừng V.League cũng như giải hạng nhất lần thứ hai trong mùa giải năm nay. Tới trưa ngày 27/7, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã đồng ý với đề xuất giãn cách xã hội trên toàn thành phố Đà Nẵng  từ 0h00 ngày 28/7 và kéo dài trong vòng 14 ngày. Đây là địa phương đang có CLB bóng đá .

Lãnh đạo DNH Nam Định đề nghị kết thúc luôn V.League 2020

Vòng 12 V.League đã bị hoãn vô thời hạn, điều này khiến một số đội bóng lo ngại về việc giải đấu có thể kết thúc trọn vẹn hay không. Giám đốc điều hành - Trần Thái Toán cho biết, đội bóng thành Nam đã gửi công văn nêu ý kiến của mình tới VPF.

“Chúng tôi đã gửi công văn chiều qua. Nội dung chính là chúng tôi đề nghị dừng V.League 2020 ngay từ vòng 11 và không có đội xuống hạng. Lý do đề nghị này là do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, có thể kéo dài. Trong khi đó giải không thể kéo dài thêm được nữa. Nếu hoãn hết tháng 8 và có thể sang tháng 9 thì không đủ thời gian để đá hết phần còn lại của mùa giải. Nó cũng gây ảnh hưởng tới kế hoạch của các đội tuyển cuối năm.

Ngoài ra, việc kéo dài còn ảnh hưởng tới các CLB, nhất là những CLB khó khăn về tài chính”, ông Toán nói.

Cũng theo Giám đốc điều hành CLB Nam Định, có một số CLB đề nghị trao giải theo thứ tự các đội đang có và cho 2 đội hạng Nhất lên V.League mùa sau. Tuy nhiên, Nam Định không đưa ra ý kiến về vấn đề này. “Nam Định để BTC giải quyết định!”, ông Toán nhấn mạnh.

Ông Trần Thái Toán (phải) không nêu ý kiến về suất lên hạng

Nam Định hiện đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng với 11 điểm sau 3 trận thắng, 1 trận hòa và 7 trận thua. Khả năng rất lớn đội bóng thành Nam sẽ phải thi đấu ở nhóm trụ hạng trong giai đoạn 2 V.League nếu mùa giải tiếp tục trở lại.

Lê Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?