Bạn muốn tắt quảng cáo?

4 đội xếp thứ 3 vượt qua vòng bảng: Việt Nam dễ thở nhất vòng 1/8

Thứ Sáu, ngày 18/01/2019 - 11:21
5/5 của 1 đánh giá

So với các đội bóng xếp thứ 3 lọt vào vòng 1/8 có lẽ Việt Nam là đội tuyển gặp ít khó khăn nhất khi chỉ phải đối đầu ĐT Jordan.

Tham khảo thêm:

Là đội bóng thứ 3 có thành tích tốt nhất tại vòng bảng vừa qua, thế nhưng Bahrain lại phải đối đầu với đội tuyển ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch là Hàn Quốc. ĐT Bahrain giành chiến thắng trong trận đấu quyết định với Ấn Độ để tự định đoạt số phận của mình, thế nhưng sẽ rất khó cho họ có thể tiến xa hơn bởi Hàn Quốc là đối thủ vượt trội về đẳng cấp so với đội bóng Tây Á này.

Các ĐT xếp thứ 3 còn lại đều phải đối đầu với những đại gia thực sự

Đội thứ 3 tiếp theo là Kyrgyzstan vượt qua vòng bảng sau thắng lợi thuyết phục 3-1 trước Philippines và giành quyền vào vòng 1/8 với 3 điểm cùng hệ số 0. Mặc dù vậy, đối thủ của đội tuyển này lại là đội chủ nhà UAE, một đối thủ dù không phải là quá mạnh nhưng lợi thế sân nhà của UAE sẽ khiến Kyrgyzstan gặp nhiều khó khăn.

Xếp ngay trên Việt Nam là đội tuyển Oman, đội bóng đã giành quyền vào vòng 1/8 sau chiến thắng 3-1 kịch tính trước Turkmenistan đêm qua. Đội tuyển này cũng phải đối mặt với một ngọn núi cực cao trước mặt khi Iran sẽ là đối thủ của Oman tại vòng 1/8. Với những gì mà Iran thể hiện trước Việt Nam, Iran đã cho thấy đẳng cấp của một đội bóng số 1 châu Á là thế nào.

ĐT VIệt Nam chưa từng thất bại trước Jordan trong quá khứ

Chính vì vậy, việc chỉ phải đối mặt với Jordan, đội bóng chưa từng đánh bại Việt Nam trong quá khứ, đội tuyển của chúng ta hoàn toàn có quyền hy vọng vào một kỳ tích xảy ra tại vòng 1/8. Có thể nói rằng, so với 3 đội bóng xếp thứ 3 vượt qua vòng bản còn lại, Việt Nam có lẽ là đội dễ thở nhất tại vòng 1/8.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?