Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lịch thi đấu vòng 1/8 Asian Cup 2019, Việt Nam đấu Jordan khi nào?

Thứ Sáu, ngày 18/01/2019 - 10:04
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi lượt trận cuối ở vòng bảng kết thúc, 8 trận đấu của vòng 1/8 Asian Cup 2019 đã được xác định với nhiều cuộc đọ sức hứa hẹn rất căng thẳng. Tâm điểm của vòng 16 đội sẽ là màn so tài giữa Việt Nam và Jordan, Australia vs Uzbekistan và Thái Lan chạm trán Trung Quốc.

Tham khảo thêm:

Vào ngày hôm qua 17/1, vòng bảng 2019 chính thức khép lại, qua đó xác định đượ 16 đội lọt vào vòng 1/8 của giải đấu hàng đầu châu lục. Theo kết quả bốc thăm ban đầu, hứa hẹn rất nhiều cặp đấu căng thẳng giữa các ông lớn.

Danh sách 16 đội lọt vào vòng 1/8 Asian Cup 2019: UAE, Jordan, Trung Quốc, Hàn Quốc, Iran, Iraq, Saudi Arabia, Qatar, Nhật Bản, Uzbekistan, Thái Lan, Bahrain, Jordan, Australia, Oman, Việt Nam.

18h00 ngày 20/1: Jordan vs Việt Nam

Đầu tiên phải kể đến màn so tài hấp dẫn của ĐT Việt Nam trước đội nhất bảng B – Jordan. Một lần nữa thầy trò HLV Park Hang Seo lại có duyên khi gặp lại một đại diện nữa đến từ Tây Á.

Đội tuyển Việt Nam nghẹt thở lách qua khe cửa hẹp bước vào vòng 1/8 nhờ chỉ số phụ

ĐT Jorrdan không phải là một đối thủ dễ chịu khi đắng thắng đương kim vô địch Australia ở trận mở màn. Tiếp đó Jordan hạ gục Syria 2-0 và hòa Palestine 0-0 để giành ngôi nhất bảng. Jordan kết thúc bảng B ở vị trí đầu tiên (7 điểm), xếp trên Australia (6 điểm).

Việt Nam và Jordan có từng có rất nhiều lần chạm trán với nhau. Gần đây nhất là cuộc đối đầu trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019. Ở trận đấu đó, hai đội hoà nhau 0-0 ở sân Thống Nhất ở trận lượt đi và hòa nhau với tỷ số 1-1 ở trận lượt về. Trước đây, tuyển Jordan thuộc dạng yếu kém trong số các quốc gia Ả-rập. Tuy nhiên trong những năm gần đây bóng đá Jordan có những sự phát triển vượt bậc.

Phân nhánh vòng knock-out Asian Cup 2019

Trong trường hợp Việt Nam vượt qua được vòng 1/8 Asian Cup, Việt Nam sẽ gặp đội thắng trong cặp Nhật Bản vs Saudi Arabia. Về tương quan lực lượng và đẳng cấp, dĩ nhiên Nhật Bản vẫn được đánh giá cao hơn.

Nhật Bản và Saudi Arabia là 2 trong số các đội mạnh nhất châu lục. Tuy nhiên đây là vòng loại trực tiếp, biết đâu lối đá phòng ngự phản công của HLV Park Hang Seo sẽ phát huy sức mạnh. Bởi Việt Nam hoàn toàn có thể chơi tử thủ nhằm kéo đối phương đến loạt sút luân lưu đầy may rủi.

21h00 ngày 20/1: Thái Lan vs Trung Quốc

Cặp đấu giữa Thái Lan và Trung Quốc được đánh giá cân bằng nhất. Sau trận thua thảm họa 1-4 trước Ấn Độ trong ngày ra quân, đội bóng xứ Chùa Vàng đã xuất sắc giành vé dự vòng 1/8. Tuy nhiên Trung Quốc cũng không có phong độ tốt tại Asian Cup năm nay.

00h00 ngày 21/1: Iran vs Oman

Đây là trận đấu khá dễ thở cho ĐT Iran tại vòng 1/8. ĐT Iran kết thúc vòng bảng với ngôi đầu bảng cùng 7 điểm trong tay tại bảng D. Trong khi đó, Oman phải chật vật ở bảng F để giành vé vớt vào vòng trong.

18h00 ngày 21/1: Nhật Bản vs Saudi Arabia

Nhật Bản được đánh giá là đội đen đủi nhất tại vòng 1/8. Saudi Arabia chính là một trong 5 đại diện của châu Á được tham dự World Cup 2018 tại Nga và sở hữu lối chơi rất khó chịu. Đây được coi là cặp đấu hấp dẫn nhất tại vòng 1/8 Asian Cup 2019.

21h00 ngày 21/1: Australia vs Uzbekistan

Đây cũng được coi là trận đấu cân tài cân sức. Nhà đương kim vô địch giải đấu sẽ phải đối đầu với Uzbekistan – đội bóng có lối chơi khó chịu và thể hình cực tốt.

00h00 ngày 22/1: UAE vs Kyrgyzstan

Chủ nhà UAE cũng sẽ có trận đấu nhiều “cạm bẫy” với Kyrgyzstan. Đến thời điểm này, UAE vẫn chưa có màn trình diễn thực sự thuyết phục. Kyrgyzstan sở hữu lối đá phòng ngự phản công rất khó chịu. Họ chỉ chịu thua sát nút Trung Quốc và Hàn Quốc ở vòng bảng.

20h00 ngày 22.1: Hàn Quốc vs Bahrain

ĐT Hàn Quốc với sự góp mặt của Son Heung Min gặp phải đối thủ khá dễ thở

Giành ngôi đầu bảng C, Hàn Quốc chỉ phải gặp đội hạng 3 bảng A là Bahrain. Hàn Quốc có lợi thế lớn với sự góp mặt của Son Heung Min.

23h00 ngày 22/1: Qatar vs Iraq

Đây cũng được coi là cặp đấu khá cân tài cân sức.  ĐT Qatar giành 9 điểm tuyệt đối sau 3 lượt trận tại bảng E Asian Cup 2019. Iraq cũng có màn trình diễn khá tốt tại bảng D khi giành 7 điểm tại bảng D.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?