Bạn muốn tắt quảng cáo?

5 cái tên hứa hẹn sẽ tỏa sáng ở đại chiến MU – Chelsea, họ là ai?

Thứ Bảy, ngày 24/10/2020 - 15:59
5/5 của 1 đánh giá
Trận đại chiến giữa MU và Chelsea tại vòng 6 ngoại hạng Anh nhận được sự quan tâm lớn từ truyền thông cũng như các fan hâm mộ. Với việc sở hữu nhiều cái tên sáng giá trong đội hình, đây sẽ là trận đấu hứa hẹn nhiều ngôi sao tỏa sáng.

(MU)

Rashford chắc chắn là một trong những niềm hy vọng sáng giá nhất của MU ở trận đại chiến vào đêm ngày 24/10. Với màn trình diễn chói sáng ở các cuộc so tài với với PSG, tiền đạo người Anh đang rất tự tin hướng tới trận đại chiến với The Blues.

Tốc độ, khả năng dứt điểm cũng như sự liên kết tốt với các các vệ tinh xung quanh giúp cho Rashford trở thành mũi tấn công vô cùng nguy hiểm của Quỷ đỏ. Ở trận đấu mà Martial không thể ra sân vì án treo giò, Cavani vẫn cần thêm thời gian để làm khách với cách chơi đội bóng, Rashford dĩ nhiên trở thành niềm hy vọng hàng đầu của Quỷ đỏ.

Rashford là niềm hy vọng trên hàng tấn công của MU 

Ở trận đấu trên sân Old Trafford vào mùa giải 2019/20, Rashford là người đã lập cú đúp, góp công vào chiến thắng đậm 4-0 mà MU giành được. Với những gì đang diễn ra, cầu thủ ấy hoàn toàn có thể tái lập thành tích nói trên trong trận đấu vào đêm ngày 24/10.

Timo Werner (Chelsea)

Với Chelsea, Werner là niềm hy vọng của họ trên hàng tấn công đội bóng. Ở trận đấu gần nhất với tại , chân sút người Đức đã có cú đúp cùng một đường kiến tạo. Những gì hay nhất của Werner đã được anh thể hiện, đó là: Tốc độ, sự lắt léo, khả năng tận dụng khoảng trống.

Với 2 bàn thắng nói trên, Werner đã tìm lại được sự tự tin và đẳng cấp vốn có. Trước hàng phòng ngự lỏng lẻo từ MU, một cầu thủ nhanh nhẹn như Werner hoàn toàn có thể tỏa sáng. Với khả năng cầm bóng đột phá cùng lối chơi lắt léo, tiền đạo người Đức sẽ tạo ra sự khuấy đảo với hàng thủ Quỷ đỏ.

Timo Werner cũng là niềm hy vọng ở hàng tiền đạo Chelsea 

Không chỉ ghi bàn, Werner còn mở ra khoảng trống cho các đồng đội. Đây sẽ là mũi tấn công vô cùng nguy hiểm của Chelsea ở trận đại chiến tới.

(MU)

Rashford là niềm hy vọng trên hàng công của MU nhưng nhạc trưởng trong cách chơi đội bóng thành Manchester là Bruno Fernandes. Tiền vệ người BĐN đã ghi bàn trong cả trận đấu với Newcastle cũng như PSG.

Ở cả 2 cuộc so tài ấy, Bruno Fernandes đều thể hiện được những gì hay nhất của mình. Khả năng sáng tạo, sự tự tin cũng như phong thái điềm tĩnh để điều phối bóng. Ngoài việc giỏi trong việc tấn công, ngôi sao người BĐN còn rất tích cực lui về phòng ngự.

Bruno Fernandes vẫn là nhạc trưởng trong cách chơi của MU 

Trong 2 trận gần nhất gặp Chelsea, cầu thủ này đều để lại dấu ấn với 1 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo. Bởi vậy, anh vẫn sẽ là cái tên được kì vọng tỏa sáng ở màn đại chiến giữa 2 CLB diễn ra vào đêm ngày 24/10.

Mason Mount (Chelsea)

Ngoài Werner, một cái tên đáng chờ đợi khác trong đội hình Chelsea, đó là Mount. Tiền vệ người Anh sở hữu kĩ thuật và lối chơi sáng tạo đồng thời cũng có thừa tốc độ trong cách chơi. Khả năng khuấy đảo hàng thủ cộng với các pha dứt điểm hiểm hóc là những điều mà Mount có thể mang tới cuộc so tài này.

Bên cạnh đó, với việc di chuyển trong khoảng không gian rộng, Mount cũng sẽ mở ra cơ hội cho chính mình cũng như các đồng đội. Khi đó, anh sẽ trở nên khó kiểm soát hơn đồng thời kéo hàng thủ đối phương rời xa khung thành.

Mount cũng là cái tên có thể tạo ra đột biến cho Chelsea 

Với sức sáng tạo cộng với lối đá kĩ thuật, Mount sẽ là cái tên xem thường trong đội hình Chelsea ở trận đấu tới.

(MU)

Dù là tân binh MU và chưa có bất cứ lần ra sân nào cho Quỷ đỏ song Cavani hoàn toàn có thể được ra sân trong trận đại chiến với Chelsea. Với việc Martial không thể ra sân vì án treo giò, tiền đạo người Uruguay hoàn toàn có thể được sử dụng.

Bất chấp việc đã hơn 6 tháng qua không thi đấu, đẳng cấp của Cavani là điều không cần phải bàn cãi. Sức mạnh, khả năng chọn vị trí cũng như dứt điểm nhạy bén là các điểm mạnh mà tiền đạo này sở hữu. Có Cavani trên sân, MU sẽ có một chân sút biết làm tường hoặc tận dụng tối đa các cơ hội họ có để biến điều đó thành bàn thắng.

Cavani là lựa chọn tối ưu trên hàng tấn công của MU 

Cavani có thể không được vào sân từ đầu nhưng anh sẽ là cái tên đủ khả năng tạo ra khác biệt trong trận đấu vào đêm ngày 24/10.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?