Bạn muốn tắt quảng cáo?

5 cầu thủ đáng chờ đợi ở Europa League 2018/19

Thứ Năm, ngày 20/09/2018 - 16:37
5/5 của 1 đánh giá

Với việc trượt mất cơ hội tham dự Champions League ở mùa giải trước thì có những cầu thủ lớn phải xuống thi đấu ở Europa League. Và đây là 5 cái tên đáng xem nhất Europa League mùa giải năm nay.

Xem thêm:

#5 Dimitri Payet

Mặc dù đã có tuổi nhưng đẳng cấp của Payet vẫn rất cần thiết cho Marseille

Tiền vệ người Pháp đã trở thành một cầu thủ không thể thiếu trong đội hình kể từ khi anh trở về từ Ngoại Hạnh Anh. Mặc dù đã 31 tuổi nhưng Payet mới chỉ thi đấu ở Europa League 14 trận và ghi được 3 bàn thắng đồng thời lọt vào danh sách 3 cầu thủ hay nhất Europa League mùa giải 2017/18.

Mùa giải năm ngoái ở Ligue 1, tiền vệ tấn công 31 tuổi đã ghi 6 bàn thắng và có 14 pha kiến tạo trong 31 lần ra sân. Đây là một con số ấn tượng và chắc chắn rằng sẽ còn khẳng định bản thân ở một giải đấu lớn như Europa League.

#4 Leon Bailey

Bailey đang là tài năng trẻ sáng giá của bóng đá thế giới

Bayer Leverkusen đã tuột mất cơ hội tham dự chỉ vì kém hiệu số bàn thắng so với đội đứng trên ở Bundesliga. Nhưng trong cái rủi có cái may, Bailey sẽ có cơ hội để thể hiện bản thân với những cầu thủ ngang tầm hơn. Cầu thủ 21 tuổi này đã có 9 bàn thắng và 6 kiến tạo ở Bundesliga mùa trước, phần nào chứng tỏ được khả năng phát triển của mình.

Với việc chỉ phải chung bảng A với các đối thủ khá dễ thở là AEK Larnca, Ludogorets và Zurich, đây sẽ là một cơ hội rất tốt để nói riêng và Leverkusen nói chung thể hiện được tất cả những gì tốt nhất mình có.

#3 Sergej Milikovic-Savic

Milinkovic-Savic là một nhân tố không thể thiếu trong đội hình của Lazio

Đến Lazio từ năm 2015, lập tức trở thành một ngôi sao trong đội hình của đội bóng Italia và nhận được sự chú ý từ các ông lớn của châu Âu. Điều này chứng minh được sức ảnh hưởng của cầu thủ người Serbia trong đội hình của Lazio.

Ở mùa giải năm ngoái, Milikovic-Savic đã đóng góp 12 bàn thắng và 4 kiến tạo trong 35 trận đấu cho Lazio, đội có số bàn thắng nhiều nhất Serie A, 89 bàn thắng.

#2 Pierre-Emerick Aubameyang

NHM vẫn đang mong chờ Aubameyang có thể lấy lại được phong độ như mùa giải năm ngoái

chuyển đến Arsenal hồi tháng Một từ Dortmund và đã bùng nổ với 10 bàn thắng và 4 kiến tạo chỉ trong vòng 13 trận đấu tại Premier League, một con số hết sức ấn tượng. Nhưng với việc qua 5 vòng đấu đầu tiên ở mùa giải năm nay, Aubameyang mới chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn đã khiến các CĐV lo ngại về phong độ của chàng tiền đạo này. Dẫu vậy, với kinh nghiệm và đẳng cấp của mình, chắc chắn Aubameyang sẽ không làm các The Gunners phải thất vọng.

#1 Eden Hazard

Hiện Hazard đã đạt đến độ chín trong sự nghiệp và đang có phong độ đỉnh cao

Chelsea đã thất bại trong việc giành 1 suất lên chơi ở đấu trường danh giá nhất châu Âu chỉ trong vòng 3 năm gần nhất. Điều này cho thấy sự “lộn xộn” trong BLĐ cũng như đội hình The Blues mặc dù sở hữu những cầu thủ rất chất lượng như , Willian, Kante hay Azpilicueta.

Thế nhưng dưới triều đại của Maurizio Sarri, dường như Chelsea đang hồi sinh mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Bằng chứng là thầy trò Sarri đang có chuỗi 5 trận toàn thắng và đang ngồi chễm chệ trên đỉnh BXH Premier League. Và Hazard, tiền vệ 27 tuổi đang ở thời kỳ đỉnh cao phong độ và với những lí do trên, các CĐV hoàn toàn có thể tin tưởng có thể vào sâu hoặc thậm chí là đoạt luôn chức vô địch khi giờ đây, họ đang là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu này.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?