Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thua sốc Lyon, HLV “tạm quyền” Arteta lên tiếng bảo vệ học trò

Thứ Năm, ngày 20/09/2018 - 16:00
5/5 của 1 đánh giá

Bất chấp việc đội bóng vừa thua sốc Lyon ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League, HLV “tạm quyền” Mikel Arteta vẫn lên tiếng bảo vệ các học trò trước giới truyền thông.

Xem thêm: 

Trong ngày mà HLV trưởng Pep Guardiola bị cấm chỉ đạo các học trò sau án phạt từ liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA), trợ lý Arteta là người thay thế chiến lược gia TBN trở thành huấn luyện viên câu lạc bộ. Tuy nhiên, ông cùng các học trò đã có trận đấu không thành công khi thất bại 1-2 trên sân nhà trước Lyon.

Chia sẻ sau trận đấu, trợ lý Arteta cho biết: “Chúng tôi vẫn thi đấu như mọi khi song hôm nay khả năng dứt điểm của các cầu thủ là không tốt. Và chúng tôi đã phải trả giá đắt cho điều đó. Đôi khi có những cuộc chạm trán như vậy, không phải lúc nào bạn cũng giành chiến thắng”.

Man City thua sốc Lyon trên sân nhà

Man City đã chơi không đến nỗi nào ở trận đấu này, tuy nhiên, những sai lầm cá nhân khiến cho họ phải nhận thất bại đầu tiên của mùa giải. Thậm chí, kết quả thua 1-2 trước Lyon còn khiến The Citizens trở thành đội bóng Anh đầu tiên gục ngã trong 4 trận liên tiếp tại đấu trường Champions League.

Dù vậy, thay vì chỉ trích, trợ lý Arteta lại lên tiếng bảo vệ các học trò: “Tôi không thể chỉ trích nỗ lực mà các cầu thủ đã cống hiến. Tinh thần chiến đấu của các cầu thủ là vô cùng tuyệt vời. Điều quan trọng là bạn phải rút kinh nghiệm sau những cuộc chạm trán như thế này”.

Nhưng Arteta vẫn lên tiếng bảo vệ học trò

Đồng thời, Arteta cũng khẳng định việc vắng HLV Guardiola không phải là lý do chính khiến đội bóng thua trận.

“Việc vắng ông ấy không ảnh hưởng gì tới CLB. Tôi không thể vịn vào cớ đó để lấy nó làm lý do giải thích cho thất bại này”.

Sau cuộc chạm trán trên, Man xanh sẽ trở lại ngoại hạng Anh và làm khách trên sân của tân binh Cardiff City.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?