Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thủ thành Leno sẽ được HLV Unai Emery cho ra mắt trong trận đấu mở màn Europa League

Thứ Năm, ngày 20/09/2018 - 16:01
5/5 của 1 đánh giá

Thủ thành Bernd Leno sẽ được ra sân trong trận đấu với Vorskla trong khuôn khổ trận mở màn Europa League đêm nay sau quãng thời gian dài dự bị cho Cech.

Xem thêm:

Arsenal sẽ có trận đấu mở màn tại Europa League với Vorskla. Đây sẽ là trận đấu mà rất nhiều cầu thủ chưa có cơ hội ra sân sẽ được HLV Unai Emery thử nghiệm bởi Vorskla là một đối thủ yếu hơn các Pháo thủ về mọi mặt. Màn đáng được chờ đợi của thủ thành Bernd Leno đã được chính HLV Emery xác nhận sẽ là trận đấu đêm nay.

Thủ thành Leno sẽ có màn ra mắt trong trận đấu đêm nay

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018, Arsenal đã quyết định chi 19,2 triệu bảng để chiêu mộ thủ thành người Đức về với sân Emirates. Thủ thành người Đức được kỳ vọng sẽ trở thành người gác đền chính thay thế đàn anh Petr Cech vốn đã già và thiếu sự ổn định. Mặc dù vậy, cựu thủ thành của Bayer Leverkusen đã liên tục phải ngồi dự bị dù Cech không có được phong độ tốt.

Phải đến tận đêm nay, Leno mới có cho mình lần đầu tiên được bắt chính cho Arsenal. Trong buổi họp báo trước trận, HLV Emery xác nhận: “Tôi có đưa Leno vào sân trong trận đấu tới không à? Câu trả lời của tôi là có. Leno sẽ ra sân ở trận đấu với Vorskla. Tôi đã trao đổi với HLV thủ môn Javi Garcia và có kế hoạch trao cơ hội cho Leno thi đấu”

HLV Unai Emery trong buổi họp báo trước trận mở màn Europa League

“”Quyết định đầu tiên của tôi dựa trên màn trình diễn của mỗi cầu thủ. Trận đấu với Vorskla, Leno sẽ bắt chính, nhưng những trận sau đó, chúng tôi sẽ xem xét phong độ cũng như những gì cầu thủ thể thiện trên sân tập. Leno, Cech hay Emiliano Martínez đều có cơ hội như nhau”.

Arsenal sẽ có cuộc tiếp đón Vorskla vào lúc 2h00 đêm nay (theo giờ Việt Nam). Trận đấu được dự đoán sẽ không mấy khó khăn với các Pháo thủ.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?