Bạn muốn tắt quảng cáo?

5 cầu thủ Ronaldo từng hết lời ca ngợi năm 2016 giờ ra sao?

Thứ Sáu, ngày 29/05/2020 - 09:57
5/5 của 2 đánh giá
Năm 2016, Cristiano Ronaldo từng chỉ ra 5 cái tên anh kỳ vọng sẽ là những ngôi sao sáng giá của bóng đá thế giới trong tương lai. Giờ đây, trong số ấy, có người thành công, người vẫn đang ngụp lặn trên hành trình sự nghiệp.

Theo đó, trong một cuộc trả lời phỏng vấn vào năm 2016, đã chỉ ra 5 cầu thủ mà anh kỳ vọng sẽ là những ngôi sao giá của bóng đá thế giới trong tương lai. Cụ thể, tiền đạo người BĐN khẳng định: “Mọi người có thể đó, đang có rất nhiều những ngôi sao trẻ xuất sắc, trong số này, tôi đặc biệt ấn tượng với 5 cái tên.

Người đầu tiên là Martin Odegaard. Không phải cầu thủ trẻ nào cũng được khoác áo sớm như vậy, vì thế, chắc chắn cậu ấy là một gương mặt xuất chúng. Ngoài ra, Eden Hazard, Paul Pogba, cùng với số 7 tại là Memphis Depay cũng là những cầu thủ mà tôi rất ấn tượng. Họ có thể là các ngôi sao sáng giá trong nhiều năm tới”.

4 năm sau phát biểu ấy của Ronaldo, trong khi có ngôi sao đã và đang vươn tới đỉnh cao thì cũng còn các cầu thủ dù được kỳ vọng song vẫn ngụp lặn trên hành trình khẳng định tên tuổi.

Ronaldo chỉ ra 5 cầu thủ mà anh tin rằng là ngôi sao trong tương lai hồi năm 2016

Neymar đang là một trong những cầu thủ đẳng cấp hàng đầu thế giới vào thời điểm này. Anh chuyển tới PSG năm 2017 cùng mức phí chuyển nhượng cao nhất giới bóng đá và giờ là nỗi thèm khát từ đội bóng cũ Barcelona.

Với Pogba, dù đang không có mùa giải thành công với MU song anh vẫn là cầu thủ đắt giá bậc nhất tại đội bóng. Thêm vào đó, đẳng cấp của ngôi sao người Pháp là điều không thể chối từ. Tiền vệ này là một trong những cầu thủ hay nhất ở tuyến giữa trên thế giới hiện tại.

Một ngôi sao khác cũng khẳng định được tài năng là Eden Hazard. Sau khi tỏa sáng trong màu áo , tiền vệ này cập bến Real Madrid vào mùa hè năm 2019. Đáng tiếc ở CLB mới, anh đang trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn khi liên tục dính chấn thương và không đóng góp nhiều cho đội ở mùa giải năm nay.

Song giờ mỗi người đang phải trải qua mỗi hành trình khác nhau

Ngoài 3 cầu thủ kể trên, 2 cái tên còn lại phần nào gây thất vọng. Với Depay, anh thất bại trong việc kế nhiệm chiếc áo số 7 huyền thoại tại sân Old Trafford và giờ đang chơi bóng ở Lyon. Odegaard thậm chí còn tệ hơn.

Ngôi sao trẻ này không thể khẳng định được tài năng của mình và đến hiện tại vẫn ngụp lặn trong màu áo Real Sociedad theo dạng cho mượn từ Real.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?