Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng 28/5: Ngoại hạng Anh tiếp tục có thêm ca nhiễm Covid-19, điều kiện để Martinez rời Inter

Thứ Năm, ngày 28/05/2020 - 07:23
5/5 của 1 đánh giá
Ban tổ chức Ngoại hạng Anh vừa công bố có thêm 4 trường hợp dương tính với Covid-19. Giám đốc thể thao của Inter vừa đưa ra điều kiện để Lautaro Martinez có thể rời CLB. Người hâm mộ MU không mặn mà với Ighalo. Sao V-League chỉ ra yếu điểm của các tiền đạo Việt Nam.

Gíam đốc thể thao của Inter chia sẻ về tương lai của Lauraro Martinez

Trong thời gian gần đây, tương lai của Martinez đang được trở thành chủ đề được nhiều người bàn tán. Barcelona được cho là đang rất muốn có sự phục vụ của tiền đạo này để thay thế Luis Suarez trong tương lai. Tuy nhiên, phía đội bóng chủ quản Inter lại không hề có dấu hiệu sẽ nhả người.

Gíam đốc thể thao của Inter – Piero Ausilli mới đây đã lên tiếng chia sẻ về tương lai của chân sút người Argentina. Ông nói: “Chỉ có một cách duy nhất để Martinez rời Inter đó là trả đủ số tiền theo hợp đồng của cậu ấy. Những điều khoản này đều công khai, mọi cam kết, thời hạn đều chính xác”.

Hiện tại, mức phí giải phóng hợp đồng của Martinez vào khoảng 111 triệu euro. Phía Barcelona đang lên phương án sẽ tiến hành trao đổi với Inter bằng tiền và một số cầu thủ theo kèm. Gã khổng lồ xứ Catalan được cho là sẵn sàng đưa ra mức lương 10 triệu euro/mùa để thuyết phục Martinez.

Serie A chịu thiệt hai nặng nề vì dịch Covid-19

Đại dịch Covid-19 đã khiến cho các giải bóng đá trên khắp châu Âu bị trì hoãn. Trong 5 giải đấu lớn nhất lục địa già, Ligue 1 đã bị hủy và Bundesliga mới trở lại được 2 vòng đấu. Serie A hiện tại vẫn đang bị tê liệt bởi tình hình dịch bệnh tại Italia vẫn hết sức khó lường.

Mới đây, chủ tịch Liên đoàn bóng đá Italia (FIGC) đã tiết lộ những thiệt hại lớn mà Serie A phải nhận nếu kế hoạch tiếp tục mùa giải không được thực hiện. Ông nói:

“Công việc của liên đoàn là đưa bóng đá trở lại và ngăn chặn cuộc khủng hoảng kinh tế. Chúng tôi đã làm việc rất nỗ lực để đảm bảo doanh thu cho nhà nước. Hiện tại, bóng đá đang là công việc của khoảng hơn 100.000 người”.

“Liên đoàn đang cố gắng tìm ra cách giải pháp để đảm bảo an toàn khi bóng đá quay trở lại. Chỉ khi giải đấu tiếp tục, chúng ta mới có thể tránh được mức thiệt hơn lên đến 700 triệu euro”.

Ngoại hạng Anh có thêm 4 ca nhiễm Covid-19

Mới đây, ban tổ chức Ngoại hạng Anh đã xác nhận vừa có thêm 4 trường hợp dương tính với Covid-19 trong đợi kiểm tra thứ 3 vào đầu tuần này. Kết quả này được đưa ra sau khi 1008 người đã tiến hành xét nghiệm.

Hiện tại, vẫn chưa xác định được 4 trường hợp nhiễm bệnh là cầu thủ hay nhân viên của đội bóng. Bất chấp điều này, kế hoạch để Ngoại hạng Anh quay trở lại vẫn đang được gấp rút hoàn thành.

Người hâm mộ MU không mặn mà gì với Odion Ighalo

Kể từ khi đến MU theo dạng cho mượn từ Shanghai Shenhua ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông, Ighalo đã phần nào thể hiện được giá trị của mình. Anh luôn nỗ lực tập luyện để có thể trạng tốt nhất và thi đấu tốt mỗi khi được trao cơ hội. Bản thân chân sút người Nigeria cũng không hề ngần ngại thể hiện tình yêu lớn đối với Qủy đỏ.

Hiện tại, hai CLB đang tiến hành những cuộc thảo luận về tương lai của Ighalo. Phía MU rất muốn giữ tiền đạo 30 tuổi ở lại. Trong khi đó, Shanghai Shenhua sẵn sàng đề nghị cựu sao Watford ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm trị giá 75 triệu bảng.

Nhiều người ủng hộ Ighalo ở lại Old Trafford. Tuy nhiên, cũng có nhiều người chẳng mấy mặn mà với anh. Họ cho rằng Ighalo nên nhận tiền và rời khỏi MU. Giấc mơ khoác áo MU của anh đã thành hiện thực và giờ là lúc quay trở lại Trung Quốc để kiếm tiền.

Sao V-League chỉ ra yếu điểm của tiền đạo Việt Nam

Tiền đạo Đỗ Merlo hiện tại đang thi đấu cho CLB Dược Nam Hà Nam Định. Trước đó, anh cũng đã có 6 năm thi đấu tại V-League. Bởi thế, chân sút gốc Argentina rất am hiểu về bóng đá Việt Nam.

Vừa qua, chân sút 35 tuổi đã chỉ ra một số yếu điểm của các cầu thủ tấn công của Việt Nam. Anh nói: “Các tiền đạo Việt Nam chơi bóng rất khéo léo. Tuy nhiên, nguyên nhân khiến họ thi đấu không ổn định chính là thái độ và tinh thần”.

“Khi có thái độ và tinh thần tốt, họ sẽ cở mở và học hỏi được nhiều điều thì các cầu thủ nước ngoài. Nếu họ cải thiện được điều đó, tôi tin rằng họ sẽ tiến bộ rất nhiều”.

Bên cạnh đó, Đỗ Merlo cũng cho rằng ĐTQG Việt Nam hoàn toàn không cần các tiền đạo nhập tịch. Hiện tại, không thiếu những tiền đạo nội chất lượng. Anh nói: “Nguyễn Xuân Nam, Hà Đức Chinh hay Nguyễn Tiến Linh đều có khả năng chơi bóng rất tốt. họ có thể lực, sức mạnh, kỹ thuật và khả năng săn bàn tốt”.

Quang Hải lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu trong lịch sử bóng đá Việt Nam

Tại lễ trao giải Qủa bóng Vàng Việt Nam 2019, Quang Hải chỉ về đích thứ 2 sau người đàn anh Hùng Dũng. Tuy nhiên, điều này vẫn đủ để anh làm nên kỷ lục của bóng đá Việt Nam.

Cụ thể, với Qủa bóng bạc 2019, tiền vệ của CLB Hà Nội đã giành được 3 danh hiệu khác nhau của giải thưởng Qủa bóng vàng trong 3 năm liên tiếp. Năm 2017, anh giành được Qủa bóng Đồng. Năm 2018, những đóng góp to lớn cho thành công của ĐTQG Việt Nam đã giúp Quang Hải giành bóng Vàng.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?