Bạn muốn tắt quảng cáo?

Muốn trở lại Barca, Neymar cầm đầu nổi loạn tại PSG

Thứ Sáu, ngày 29/05/2020 - 09:09
5/5 của 1 đánh giá
Với mong muốn được trở lại khoác áo CLB cũ Barcelona, tiền đạo Neymar đã cầm đầu một nhóm các cầu thủ tại Paris Saint-Germain chống đối yêu cầu của chủ tịch đội bóng.

Một trong những biện pháp được các đội bóng áp dụng nhiều nhất để giảm thiểu thiệt hại về tài chính do Covid-19 là giảm lương cầu thủ. Tuy nhiên, không phải cầu thủ nào cũng chấp nhận mất đi khoản tiền lớn, dù là để giúp đỡ đội bóng.

Có nhiều lý do dẫn đến việc các cầu thủ phản đối điều này. Song với trường hợp của , lý do này lại đặc biệt hơn cả. Theo nguồn tin được dẫn bởi BarcaBlaugranes, tiền đạo người Brazil vừa từ chối yêu cầu giảm lương của ông chủ PSG.

Cụ thể, chủ tịch Nasser Al-Khelaïfi muốn cắt giảm đến 70% tiền lương của tất cả các cầu thủ. Hiện tại, quỹ lương của PSG lên tới 371 triệu euro/năm, đặt ra thách thức lớn cho đội bóng thủ đô nước Pháp trong cơn khủng hoảng vì dịch bệnh. 

Thay vì đồng ý như , Neymar lại nằm trong nhóm phản đối, thậm chí anh còn là người cầm đầu phong trào này. Một số cầu thủ có cùng quan điểm với Neymar là Thiago Silva, , và Ander Herrera.

Neymar nổi loạn để trở lại Barca

Ngoài việc tránh viễn cảnh mất gần 3 triệu euro tiền lương một tháng, hành động của siêu sao 28 tuổi còn nhằm chủ đích khiến các ông chủ PSG không hài lòng và mở đường cho việc quay lại Barcelona.

Thực chất, Neymar đã bày tỏ mong muốn được trở về khoác áo đội bóng xứ Catalan từ mùa hè năm ngoái, nhưng PSG và Barca không thể đạt được thỏa thuận chung. Do đó, PSG và cảm thấy không hạnh phúc tại đây.

Khi còn khoác áo Barca, Neymar cùng  và các đồng đội đã có một mùa bóng 2014/2015 rất đáng nhớ với chức vô địch UEFA Champions League cùng với đó là cú ăn 3 cùng mùa giải năm đó.

Neymar trong chiến dịch đó cũng đóng vai trò chủ chốt thế nhưng dưới áp lực khi thi đấu cùng Messi, Neymar đã quyết định ra đi vào năm 2017 với mức giá kỷ lục thế giới.

Neymar từng chơi rất hay trong màu áo Barca

Về phía Barca, Neymar cũng nằm trong danh sách chuyển nhượng của đội chủ sân Nou Camp. Tuy nhiên, Lautaro Martinez mới là mục tiêu được Barca ưu tiên vào lúc này. Tiền đạo đang chơi cực hay trong màu áo Inter Milan sẽ giúp Barca tăng cường sức mạnh trên hàng công.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?