Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ronaldo khoe kiểu tóc mới, ngầm bắn tín hiệu tới MU?

Thứ Tư, ngày 27/05/2020 - 10:14
3.6/5 của 6 đánh giá
Mới đây, trên trang Twitter cá nhân, siêu sao Cristiano Ronaldo đã xuất hiện với một kiểu tóc mới khiến nhiều người cho rằng cầu thủ này đang ngầm bắn tín hiệu tới đội bóng cũ MU.

Sau thời gian dài tạm đình trệ vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, các giải đấu hàng đầu châu Âu đang rục rịch quay trở lại. Nếu như Bundesliga tái khởi động sớm nhất với 2 vòng đấu tiếp theo đã diễn ra thì nhiều khả năng, Serie A sẽ "nối gót" với thời hạn dự kiến trở lại là 13/6.

Bên cạnh việc tập luyện nhằm lấy lại cảm giác bóng và duy trì thể trạng, các cầu thủ cũng rất quan tâm và chăm chút cho ngoại hình. Dường như thời gian cách ly xã hội đã khiến các cầu thủ "xuống sắc" và buộc phải tân trang cho lần trở lại này.

Sau khi hàng loạt các siêu sao khoe kiểu đầu mới, đến lượt cầu thủ được cho là "điệu đà" nhất làng túc cầu, Ronaldo gia nhập danh sách này. Trên trang Twitter cá nhân, siêu sao người Bồ Đào Nha đã đăng tải bức ảnh với mái tóc xoăn và dài qua mắt kèm câu hỏi "Được chứ?" tới NHM.

Ronaldo khoe tóc mới trên Twitter

Tấm hình của Ronaldo nhanh chóng nhận được sự chú ý từ NHM, với hàng ngàn lượt thích và bình luận chỉ sau thời gian ngắn đăng tải. Đa phần đều tỏ ra thích thú trước diện mạo mới này của cầu thủ thuộc biên chế Juventus.  

Tuy nhiên, nếu để ý kĩ, đây là kiểu đầu Ronaldo đã từng để ở thời điểm mới gia nhập MU, cách đây gần 20 năm. "Mái tóc này khiến tôi nhớ về Ronaldo trong những năm đầu khoác áo MU. Liệu có sự tái hợp nào giữa Ronaldo và MU không?", một CĐV bình luận.

Hồi mới chuyển đến sân Old Trafford, Ronaldo thường xuyên đeo thêm bờm mỗi khi ra sân để tránh sự vướng víu. Một cựu cầu thủ của MU, David Beckham cũng từng có thời gian dài xuất hiện với hình ảnh cái bờm trên đầu.

Kiểu tóc mới của Ronaldo gợi nhớ về thời gian khoác áo MU

Không chắc đây có phải tín hiệu ngầm cho một sự tái hợp hay không nhưng trên thực tế, khả năng Ronaldo quay lại MU là rất thấp. Hiện tại, CR7 đã bước sang tuổi 35 và khó có thể thi đấu ở môi trường đòi hòi tốc độ và thể lực như Ngoại hạng Anh. Thêm vào đó, ưu tiên trong chính sách chuyển nhượng của Quỷ đỏ là các tài năng trẻ.

Ronaldo thi đấu cho MU trong vòng 6 năm (2003-2009), ghi 118 bàn thắng sau 292 lần ra sân, giành 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 1 cúp C1, 1 cúp FA cùng một số danh hiệu lớn nhỏ khác.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?