Bạn muốn tắt quảng cáo?

5 điểm nóng quyết định trận Thanh Hóa – SLNA

Thứ Sáu, ngày 12/06/2020 - 14:03
3.1/5 của 23 đánh giá
Trận derby Bắc Trung Bộ giữa SLNA và Thanh Hóa là một trong các cuộc so tài đáng chú ý ở vòng 4 V-League 2020. Trước thềm cuộc đấu này, hãy cùng Bóng Đá 365 điểm qua top 5 cuộc chiến có thể định đoạt màn so tài nói trên.

Nguyễn Vũ Hoàng Dương –

Ở vòng đấu gần nhất, cả 2 cầu thủ này đều ghi bàn cho đội bóng của mình. Trong khi pha lập công mà Hoàng Dương thực hiện không đủ giúp tránh khỏi thất bại trên đất thì bàn thắng Văn Đức ghi được giúp vượt qua để củng cố vị trí trong top 3.

Văn Đức sẽ có trận đấu không dễ dàng trên sân Thanh Hóa

Đây đều là các cầu thủ đang có phong độ cao, bởi vậy, màn đối đầu trực tiếp giữa họ ở hành lang cánh trái, theo hướng tấn công của SLNA sẽ vô cùng đáng chờ đợi, thậm chí, có thể ảnh hưởng trực tiếp tới thành bại từng đội bóng trong trận đấu vào chiều ngày 12/6.

Hoàng Vũ Samson –

Một cuộc so tài cũng rất đáng chú ý khác ở trận đấu vào chiều ngày 12/6 là cuộc chiến giữa Hoàng Vũ Samson với Trần Đình Đồng. Dù không còn trong thời điểm đỉnh cao phong độ song Hoàng Vũ Samson vẫn là chân sút rất đẳng cấp mà Thanh Hóa đang sở hữu. Tốc độ cộng với sức mạnh là những điều đã làm nên tên tuổi của cầu thủ này.

Người có nhiệm vụ phong tỏa Hoàng Vũ Samson không ai khác ngoài Trần Đình Đồng. Lối chơi máu lửa và quyết liệt của chính cựu cầu thủ Thanh Hóa có thể là thứ vũ khí giúp cho anh phong tỏa chân sút nguy hiểm bên phía đối phương.

Đình Đồng có nhiệm vụ khóa chặt Hoàng Vũ Samson

Đáng chú ý, trong cả 5 trận đầu mùa của Thanh Hóa và SLNA, Hoàng Vũ Samson cùng Đình Đồng đều thi đấu ở đội hình xuất phát. Chừng ấy đủ để nói lên tầm quan trọng cũng như sự ổn định mà bộ đôi này tạo ra trong màu áo 2 CLB.

Lê Văn Thắng – Bùi Đình Châu

Văn Thắng cũng là một trong những niềm hy vọng của Thanh Hóa ở trận derby Bắc Trung Bộ. Sở hữu khả năng chạy chỗ và chọn vị trí thông minh, cầu thủ này hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều khó khăn cho hàng phòng ngự đội khách.

Đối mặt với anh bên kia chiến tuyến là Bùi Đình Châu – người chơi thấp nhất nơi hàng tiền vệ đại diện xứ Nghệ. Xét về kinh nghiệm thi đấu, Đình Châu không thể so sánh với Văn Thắng song bù lại, anh lại là cầu thủ sở hữu nền tảng thể lực sung mãn cùng tinh thần chiến đấu quả cảm.

Lối chơi quyết liệt và máu lửa mà cầu thủ này tạo ra có thể gây khó dễ cho Văn Thắng trong các pha xử lý, điều sẽ giúp SLNA rất nhiều ở việc chống lại các pha đe dọa cho khung thành đội nhà.

Hoàng Đình Tùng – Nguyễn Sỹ Nam

Là cầu thủ kinh nghiệm và dày dặn bản lĩnh trận mạc, Đình Tùng là một trong những niềm hy vọng của chủ nhà Thanh Hóa ở màn so tài với SLNA. Với tư cách là đội trưởng CLB, chân sút này chắc chắn sẽ là nguồn động viên tinh thần lớn cho toàn đội.

Với vai trò một tiền vệ cánh trái trong sơ đồ 4-2-3-1, Đình Tùng hứa hẹn sẽ tạo ra các tình huống đột phá lắt léo vafobene trong. Người có nhiệm vụ ngăn cản cầu thủ đội trưởng Thanh Hóa không ai khác ngoài Sỹ Nam, hậu vệ phải SLNA.

Đình Tùng vẫn là niềm hy vọng của đội chủ nhà

Là hậu vệ lên công, về thủ nhịp nhàng, tuy nhiên, đối diện với một chân sút bản lĩnh và kinh nghiệm như Đình Tùng, chắc chắn, Sỹ Nam sẽ phải chơi với hơn 100% khả năng cũng như sự tập trung. Chỉ cần một sai lầm nhỉ, khung thành của đội bóng xứ Nghệ hoàn toàn có thể phải đối diện với một pha bóng nguy hiểm.

Hoàng Thái Bình – Hồ Tuấn Tài

Với vai trò là một hậu vệ phải, Thái Bình có nhiệm vụ ngăn cản Tuấn Tài – ngôi sao quan trọng của SLNA tỏa sáng. Sự vượt trội về mắt kinh nghiệm cũng như bản lĩnh chiến đấu là lợi thế đối với ngôi sao thuộc biên chế đại diện xứ Nghệ, tuy nhiên, trước sự quyết tâm từ cầu thủ đối phương, đây hứa hẹn vẫn là 90 phút không dễ dàng cho Tuấn Tài.

SLNA chờ đợi vào cầu thủ này nhưng để tạo ra sự khác biệt, Tuấn Tài cần thoát ra khỏi Thái Bình trước khi nghĩ tới việc có khoảng trống và tận dụng cơ hội để đem lại pha bóng mang tính đột biến.

Gia Huy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?