Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lập cú đúp vào lưới Sassuolo, Ronaldo đạt cột mốc “đáng sợ” trong sự nghiệp

Thứ Hai, ngày 17/09/2018 - 07:28
5/5 của 1 đánh giá

Với cú đúp vào lưới Sassuolo mới đây, Ronaldo đã cán mốc 400 bàn thắng tính riêng ở các giải VĐQG và trở thành cầu thủ thứ 5 đạt tới con số này.

Xem thêm:

Sau bao ngày chờ đợi, Ronaldo đã “khai nòng” bằng cú đúp vào lưới Sassuolo. Đây là bàn thắng đầu tiên của Ronaldo tại Serie A sau 3 vòng không thể ghi bàn dù anh có không ít các cơ hội.

Ronaldo đã cán mốc 400 bàn thắng tính riêng ở các giải VĐQG

Cú đúp của Ronaldo giúp Juventus có chiến thắng nhọc nhằn trước Sassuolo với tỷ số 2-1, bảo toàn mạch trận toàn thắng của nhà đương kim vô địch lên con số 4.

Về phương diện cá nhân, Ronaldo chính thức cán mốc 400 bàn thắng ở các giải VĐQG châu Âu. Số bàn thắng khủng khiếp này được CR7 thực hiện ở 4 giải VĐQG khác nhau là Primeira Liga – 3 bàn (Bồ Đào Nha), Premier League – 84 (Anh), La Liga – 311 (Tây Ban Nha) và Serie A – 2  (Italia).

Điều đó đồng nghĩa với việc Ronaldo trở thành cầu thủ thứ 5 tại châu Âu đạt đến con số 400 bàn thắng. Trước đó bao gồm những cái tên như Josep Bican (518 bàn) Ferenc Puskas (514 bàn), Jimmy McGrory (410 bàn) và Uwe Seeler (406 bàn). Tuy nhiên, những cái tên ở trên đã không làm được như Ronaldo khi chỉ có siêu sao người Bồ Đào Nha là cầu thủ duy nhất ghi bàn ở 4 giải đấu khác nhau tại châu Âu.

Ronaldo là cầu thủ duy nhất ghi bàn ở 4 giải đấu khác nhau tại châu Âu.

Ronaldo hiện cũng đang là cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử giải bóng đá hàng đầu châu Âu – Champions League với 120 bàn. Tính trên mọi đấu trường Ronaldo hiện tại đã ghi được tổng cộng 575 bàn.

Tất nhiên, con số trên sẽ không dừng lại ở đó khi mà “con quái vật” Ronaldo đã trở lại thì khả năng ghi bàn sát thủ của anh là không thể bàn cãi.

Phong Trần

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?