Bạn muốn tắt quảng cáo?

Fan hâm mộ nức lòng khi Ronaldo có cú đúp đầu tiên tại Juventus

Thứ Hai, ngày 17/09/2018 - 07:13
5/5 của 1 đánh giá

Cuối cùng sau biết bao sự chờ đợi, Ronaldo đã ghi bàn trong màu áo của Juventus. Và đặc biệt hơn đó lại là một cú đúp khiến cho biết bao fan hâm mộ nức lòng.

Xem thêm:

Ronaldo đã tạo nên một bom tấn trong kì chuyển nhượng mùa hè khi rời Real Madrid và đến với Juventus.

Tiền đạo Bồ Đào Nha đã được kì vọng rất nhiều vào việc khuấy đảo nền bóng đá Italia vốn đã trầm lắng từ lâu. Kể từ khi Ronaldo đến với Juventus, mọi ánh mắt đã hướng về ngôi sao này và tạo nên một sức hút cực lớn cho Serie A.

Các fan của Ronaldo đã rất chờ đợi giây phút thần tượng của mình ghi bàn đầu tiên trong màu áo Juventus.

Và sau 320 phút chờ đợi, cuối cùng ngôi sao Bồ Đào Nha cũng đã nổ súng khiến cho các fan vỡ òa hạnh phúc. Tuyệt vời hơn đó lại là một cú đúp giúp cho Juventus có chiến thắng quan trọng 2-1 trước Sassuolo trên sân nhà.

Ronaldo đã thông nòng sau 320 phút chờ đợi

Bàn thắng đầu tiên của Ronaldo được ghi bào phút thứ 50 của trận đấu. Xuất phát từ 1 tình huống phạt góc, lợi dụng tình huống dứt điểm hỏng ăn của đồng đội, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã băng vào đệm bóng cận thành. 

Bàn thắng đó đã khiến những áo lực về tâm lý của Ronaldo được cởi bỏ. Anh tiếp tục khi đấu thăng hoa trong thời gian còn lại của trận đấu và có bàn thắng thứ 2 sau pha dứt điểm chéo góc ở phút 65.

Cú đúp của Ronaldo vào lưới Sassuolo đã khiến fan hâm mộ của ngôi sao này trên toàn thế giới vỡ òa vì hạnh phúc.

Hàng loạt những dòng trạng thái, những chia sẻ đã được các fan đăng tải trên mạng xã hội Twitter để bày tỏ sự vui mừng.

Đầu tiên chính là trang chủ của CLB Juventus đã đăng bức ảnh ngày Ronaldo ra mắt với chú thích “Ronaldo! Tiến lên và chạy tiếp thôi”.

Trang chủ Juventus chúc mừng Ronaldo

Cựu ngôi sao Matteo Bonetti  lại dùng cách nói hình ảnh để ca ngợi Ronaldo rằng: “Giống như việc bạn nhét một con dao vào một chai nước sốt cà chua khiến cho nó bùng nổ khủng khiếp. Và Ronaldo đã có một cú đúp trong 15 phút cuối cùng”.

Cựu danh thủ người Anh, Gary Lineker chia sẻ rằng: “Khi tôi nói rất nhiều người đã lo lắng chờ đợi bàn thắng đầu tiên của Ronaldo nhưng tôi thì đã rất tin ở anh ấy. Anh ấy không phải một cầu thủ. Anh ấy là một anh hùng, siêu anh hùng và thật chuyên nghiệp”.

Gary Lineker dành những lời có cánh cho Ronaldo

Ngay cả trên trang chủ của FIFA cũng chúc mừng Ronaldo đã cán mốc 400 bàn thắng sau 517 trận đấu. Ngôi sao Bồ Đào Nha đã có 311 bàn tại Real Madrid, 84 bàn ở Manchester United, 3 bàn ở Sporting CP và giờ là 2 bàn khởi đầu tại Juventus.

FIFA chúc mừng Ronaldo cán mốc 400 bàn

Bên cạnh những người đang vô cùng sung sướng vì Ronaldo đã ghi bàn thì vẫn có những người rất buồn bã. Chắc chắn đó là các fan hâm mộ của Real Madrid và Sassuolo.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?