Bạn muốn tắt quảng cáo?

5 điều có thể chờ đợi từ Real Madrid mùa bóng tới

Chủ Nhật, ngày 30/08/2020 - 13:54
3.3/5 của 2 đánh giá
Trước mùa bóng mới, những đánh giá về lực lượng của các CLB là điều được quan tâm khá nhiều và dưới đây là 5 yếu tố có thể chờ đợi từ các cầu thủ của Real Madrid.

1/ Giành tất cả mọi danh hiệu

Thực chất, ở bất kỳ thời điểm nào, đây luôn là mục tiêu được đề ra với một đội bóng tham vọng và có tiềm lực về chuyên môn như Real Madrid.

Sau một mùa bóng không có nhiều thành công, đương nhiên Los Blancos cần phải có sự trở lại, đặc biệt là ở đấu trường Champions League, nơi họ vẫn đang giữ kỷ lục về số lần vô địch.

2/ Tìm ra người thay thế cho Ramos

Lão tướng và đội trưởng của Real sắp nói lời chia tay với bóng đá chuyên nghiệp, chỉ trong vòng 1 đến 2 mùa bóng nữa, Ramos sẽ tuyên bố giải nghệ và ngay từ lúc này phải có một người đủ sức để thay thế anh.

Real cần gấp rút tìm ra người thay thế cho

Đây là cơ hội để những Eder Militao hay các hậu vệ khác của Real chứng tỏ mình và giành lấy vị trí chủ chốt ở trung tâm hàng thủ bên cạnh .

3/ Tái thiết tuyến giữa

Các fan của Real Madrid rất muốn được thấy Martin Odegaard có nhiều cơ hội ra sân hơn trong màu áo của đội nhà và anh đang là cái tên sáng giá để thay thế ở khu vực giữa sân.

Sau những năm tháng liên tục được đem cho mượn, giờ đây Odegaard đã đủ sự tự tin để thi đấu chững chạc và cầm trịch lối chơi của Los Blancos.

4/ Đưa trở lại với phong độ cao nhất

Mùa giải đầu tiên ở La Liga gần như là bỏ đi với Hazard khi anh gặp phải quá nhiều những chấn thương, và HLV Zidane không muốn điều này phải lặp lại.

Hazard phải trở lại với phong độ cao nhất trong mùa bóng sau

Khi Bale đang không được tin tưởng, Hazard buộc phải lấy lại phẩm chất ngôi sao của mình để chinh phục những đỉnh cao trong màu áo của .

5/ Hồi sinh Luka Jovic

Bên cạnh Hazard, Jovic thậm chí còn thê thảm hơn về phong độ khi chia tay với Eintracht Frankfurt từ năm 2019 để cập bến Real.

Với việc đã bước qua tuổi 30, trọng trách trên vai của Jovic giờ sẽ lớn hơn và ngay từ mùa bóng tới anh cần phải thể hiện một bộ mặt khác nếu vẫn muốn được giữ lại Bernabeu.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?